Công thức mặt nạ khoai tây cho da khô hiệu quả không ngờ

Mặt nạ khoai tây cho da khô không chỉ cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong mà còn tái tạo làn da trắng hồng, mịn màng khiến nhiều chị em rất yêu thích. Cùng khám phá công thức làm mặt nạ khoai tây cho da khô đơn giản, hiệu quả tại nhà ngay sau đây nhé!

>>> 4 loại mặt nạ cho da khô mềm mịn siêu tốc

>>> Bí kíp làm mặt nạ bột gạo cho da khô không thể bỏ qua

Công dụng của khoai tây đối với làn da

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần của khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn phải bận tâm,lo lắng về mụn trứng cá. Làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả đối với vùng da sậm màu như quầng thâm mắt.

mat-na-khoai-tay-cho-da-kho

Công dụng của khoai tây đối với làn da

Cách đắp mặt nạ khoai tây cho da khô

Muốn đắp mặt nạ khoai tây hiệu quả, bạn hãy luộc chín khoai thay vì để sống bởi nhiều nghiên cứu cho hay lượng vitamin C trong khoai tây khi luộc sẽ tăng lên. Đây chính là bí mật dành cho những bạn gái mong muốn sở hữu nước da căng mọng, láng mịn mà không phải ai cũng biết.

Kết hợp khoai tây với sữa tươi, bạn sẽ có trong tay công thức dưỡng da mặt hiệu quả gấp đôi.

  • Chuẩn bị:

– ½ củ khoai tây luộc chín.

– 1/3 ly sữa tươi không đường.

mat-na-khoai-tay-cho-da-kho-1

Công thức mặt nạ khoai tây cho da khô hiệu quả không ngờ

  • Thực hiện:

– Trước tiên, bạn hãy trộn đều khoai tây và sữa tươi không đường lại với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Sau đó, bạn thoa đều lên mặt, kết hợp massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất hấp thu vào da một cách tốt hơn.

– Cuối cùng, sau khoảng 10-20 phút, bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm này mỗi tuần, làn da khô của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách đắp mặt nạ khoai tây cho da khô trên đây, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA hiện đại.

mat-na-khoai-tay-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Công thức mặt nạ khoai tây cho da khô hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8Unlv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét