Khám phá ích lợi của mặt nạ sữa chua không đường cho da khô

Mặt nạ sữa chua không đường cho da khô là cách chăm sóc da mặt tại nhà vô cùng đơn giản, tiết kiệm được chị em tin dùng. Hãy cùng khám phá những lợi ích của mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên này ngay sau đây nhé!

>>> Mặt nạ bột nghệ cho da khô có tốt không?

>>> Công thức mặt nạ khoai tây cho da khô hiệu quả không ngờ

Lợi ích dưỡng da từ sữa chua

Thành phần của sữa chua lên men tự nhiên chứa axit có tác dụng loại bỏ da chết và kích thích sự phát triển của tế bào mới, ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đen và tăng cường độ ẩm của làn da. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng làm dịu làn da cháy nắng rất tốt. Không những thế, đây còn là nguyên liệu dưỡng ẩm da từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

mat-na-sua-chua-khong-duong-cho-da-kho

Lợi ích dưỡng da từ sữa chua

Cách đắp mặt nạ sữa chua không đường cho da khô

Để mặt nạ sữa chua không đường cho da khô phát huy tối đa hiệu quả và tác dụng, bạn hãy kết hợp thêm với một chút dầu ô liu và một ít bơ xay nhuyễn.

Chuẩn bị

  • 1 thìa dầu ô liu
  • 1 thìa sữa chua không đường
  • 1/5 quả bơ chín xay nhuyễn
mat-na-sua-chua-khong-duong-cho-da-kho-1

Khám phá ích lợi của mặt nạ sữa chua không đường cho da khô

Thực hiện

  • Đầu tiên, bạn hãy xay nhuyễn bơ, trộn chúng cùng nguyên liệu trên và đánh đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
  • Tiếp đến, bạn cần làm sạch da mặt, xông hơi và sau đó thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Hãy massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất hấp thu vào da một cách tốt hơn, và nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
  • Đừng quên massage, vỗ nhẹ nhẹ lên khuôn mặt để giúp máu lưu thông, làn da được điều hòa khí huyết và hấp thu dưỡng chất bên trong một cách tốt hơn.

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi đắp mặt nạ sữa chua

Để giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ sau khi đắp mặt nạ sữa chua, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tránh ngồi gần cửa sổ lúc trời nắng
  • Không nên dùng kem dưỡng chứa gốc vitamin A vào ban ngày
  • Sữa chua có thể làm khô da nếu bạn lạm dụng thực hiện chúng quá nhiều. Do đó, mỗi tuần, bạn chỉ cần đắp mặt nạ sữa chua cho da khô 2-3 lần là đủ.
  • Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua để làm đẹp bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên thực hiện điều đó trước khi đi ngủ bởi đây chính là khoảng thời điểm lý tưởng để mặt nạ sữa chua phát huy công dụng một cách tối ưu.
mat-na-sua-chua-khong-duong-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm da Hydra 3HA cho làn da căng mọng, quyến rũ

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách đắp mặt nạ sữa chua cho da khô trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666


 

The post Khám phá ích lợi của mặt nạ sữa chua không đường cho da khô appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nkLeFZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét