Hướng dẫn cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

Cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết như thế nào?  Để có một làn môi tươi tắn hấp dẫn và đầy sức sống đi chơi ngày tết, bạn gái không thể không biết đên các bí quyết làm đẹp ngay sau đây! Hãy cùng khám phá nhé!

Cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

Bước 1: Tẩy tế bào chết môi

Bạn nên sử dụng một số sản phẩm tẩy  tế bào da chết môi để loại bỏ hết các á sừng, da chết bong tróc trên môi, giữ môi luôn mịn màng hơn. Đồng thời cũng hạn chế các nguy cơ môi thâm. Hoặc nếu ít điều kiện, bạn có thể dùng bã café, nước cốt chanh, đường,..để tẩy tế bào chết môi tại nhà một cách tự nhiên.

cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

Cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết

 

Bước 2: Dưỡng ẩm môi

Có thể thấy một đôi môi ráp sẽ khiến cho bạn khá vất vả khi trang điểm môi bởi làn môi khô ráp, son không những không lên màu chuẩn mà đôi môi cũng không có độ láng mịn, gợi cảm. Bạn gái cần lưu ý,  trước khi tô son môi, bạn hãy tẩy da chết cho môi bằng hỗn hợp đường, dầu olive để loại bỏ những mảng da tróc trả lại vẻ mềm mịn cho đôi môi. Sau khi đã tẩy da chết cho môi, bạn hãy thoa một lớp son dưỡng môi yêu thích để môi thêm mềm mại.

cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết 1

cách đánh son môi bóng mịn với dầu dừa

Bước 3: Tô son

Nhiều bạn cứ nghĩ tô son rất đơn giản, chỉ cần quẹt lên môi là xong. Tuy nhiên, để có một đôi môi mướt mịn, viền môi sắc nét, không bị lem thì bạn gái cũng cần hết sức cẩn thận trong quá trình tô son.

Bạn nên vẽ trước viền môi, tạo khuôn môi đẹp rồi mới tô bên trong lòng môi. Để làm môi trông dày hơn, bạn gái có thể đánh son màu tối lên khắp môi rồi dùng một màu sáng hơn vào lòng môi, sau đó dùng cọ hoặc đầu ngón tay tán son cho hai màu quyện vào nhau.

cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết 2

Tô son lì đúng cách

Bước 4: Tô son bóng

Bạn dùng son bóng thoa lên viền môi, giúp môi có độ căng mịn, bóng khỏe hấp dẫn nhất. Son bóng cũng làm cho màu son lên chuẩn hơn, giúp bạn có một đôi môi tươi trẻ và căng mịn như ý.

Cách phun môi Miracle Lip Liner đơn giản

Trên đây là một số bước hướng dẫn cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết dành cho bạn gái. Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi Miracle Lip Liner tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Gần 30 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Xuân Hương luôn tự hào là đơn vị nổi tiếng, dành được sự tin tưởng của phái đẹp ở khắp mọi nơi.

Chỉ trong vòng 30 phút, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi căng bọng mịn màng, sắc môi tươi tắn đẹp tựa cánh hoa, viền môi chuẩn đẹp,  bền lâu mà không còn phải trang điểm môi vất vả mỗi ngày nữa.

Để biết thêm về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp cũng như dịch vụ phun môi Nano vi hạt Miracle Lip liner, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Hướng dẫn cách đánh son môi bóng mịn đi chơi tết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2D2A2UT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét