5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao và là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để làm đẹp. Vậy tại sao cắt cánh mũi tại đây lại nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, bệnh nhân đến vậy?

1. Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với bác sỹ giỏi, có tâm với bệnh nhân

Một trong những lý do đầu tiên khiến bệnh nhân quyết định chọn cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bởi ở đây có đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề vững, kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật thẩm mỹ.

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn

Các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Nhiều trong số các bác sỹ tại bệnh viện được đào tạo chuyên sâu, bài bản tại nước ngoài, sau đó còn có thêm một khoảng thời gian khá dài công tác, rèn luyện tay nghề tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng. Nhờ trình độ và kinh nghiệm của bác sỹ mà bệnh nhân sẽ được đảm bảo an toàn, đạt được hiệu quả thu gọn cánh mũi thon gọn, hài hòa với tổng thể.

2. Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Để thực hiện cắt cánh mũi cũng như các phẫu thuật thẩm mỹ khác, bệnh viện có ứng dụng các máy móc, trang thiết bị hiện đại vào thẩm mỹ mũi, giúp bệnh nhân hài lòng với kết quả nhận được.

Do được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ 5 sao quốc tế nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc thoáng đãng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi điều trị.

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng

Cắt cánh mũi có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nên giảm xâm lấn một cách đáng kể, bên cạnh phẫu thuật còn có sự hỗ trợ của máy đốt cao tần cầm máu, giúp việc cắt rạch các mô trở nên chính xác, hạn chế chảy máu nhiều.

3. Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với quy trình chuẩn

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo trình tự quy định của Bộ y tế, bao gồm các bước như:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn tình trạng cánh mũi cũng như cách khắc phục phù hợp cho bệnh nhân

– Bước 2: Đo vẽ và xác định tỉ lệ cánh mũi cần cắt: Trong quá trình này, thiết bị Vectra 3D sẽ được sử dụng để xác định tỉ lệ cánh mũi cần cắt sao cho cân đối với tổng thể dáng mũi của bệnh nhân, bệnh nhân cũng có thể thông qua phần mềm 3D để biết trước kết quả cắt cánh mũi.

– Bước 3: Gây tê và sát khuẩn để chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi cắt cánh mũi, đảm bảo không để xảy ra lây nhiễm nguy hiểm.

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh nhân được bác sỹ cắt cánh mũi theo đúng tỉ lệ đã đo vẽ trước

– Bước 4: Tiến hành cắt cánh mũi: Bác sỹ dựa theo tỉ lệ đã đo vẽ trước để cắt cánh mũi, đường rạch được tiến hành ở sát chân cánh mũi và má để đảm bảo tính thẩm mỹ. Cánh mũi sẽ được loại bỏ bớt một phần sụn và mô mềm rồi đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.

4. Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo vô trùng

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo an toàn vì bệnh nhân được đảm bảo vô trùng trong toàn bộ quá trình phẫu thuật. Dụng cụ được hấp khử trùng sạch sẽ trong lò hấp chỉ thị màu nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi đã hấp khử trùng, dụng cụ sẽ được bảo quản trong các túi chuyên dụng để không bị vi khuẩn xâm nhập. Trước khi phẫu thuật cắt cánh mũi, bệnh nhân được sát khuẩn vùng mũi sạch sẽ để tránh lây nhiễm chéo xảy ra.

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Dụng cụ được hấp khử trùng trong lò hấp chuyên dụng

5. Thực tế có nhiều khách hàng cắt cánh mũi thành công

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, cánh mũi thon gọn và có tỉ lệ cân đối với tổng thể mũi, hài hòa với toàn khuôn mặt. Bệnh nhân sau khi thấy kết quả rất hài lòng với những gì mình nhận được.

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
(∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao và là giải pháp hữu ích cho cả chị em lẫn các cánh mày râu. Nếu bạn cũng có cánh mũi to và thô cứng thì có thể liên hệ với bệnh viện để được hướng dẫn cụ thể nhé.

The post 5 lý do nên cắt cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2gOsXBu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét