Những lưu ý khi học phun xăm thẩm mỹ bạn cần biết

Đứng trước quyết định về nghề nghiệp trong tương lai, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn ngành nghề phun xăm thẩm mỹ. Đây là một nghề đầy tiềm năng với mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Để trở thành một nghệ nhân phun xăm giỏi, trước hết bạn cần bắt đầu vững vàng ngay từ khi mới học nghề. Những lưu ý khi học phun xăm thẩm mỹ sau đây sẽ giúp bạn có khởi đầu vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Xác định mục tiêu cụ thể khi học phun xăm thẩm mỹ

Một trong những điều đáng sợ nhất khi bắt đầu bất cứ một ngành nghề, một lĩnh vực nào đó chính là không xác định được rõ ràng mục tiêu của mình trên con đường đó. Hay nói cách khác là bạn không biết MÌNH LÀ AI? HỌC NGHỀ ĐỂ LÀM GÌ? SAU NÀY MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

Một trong những lưu ý khi học phun xăm thẩm mỹ đó chính là bạn cần xác định được mục tiêu cụ thể và rõ ràng.  Bạn nên đặt mục tiêu cho mình, như: sau này muốn trở thành một nghệ nhân phun xăm giỏi hay tìm được công việc ổn định, thu nhập cao, lâu dài hoặc học để tự mở cơ sở kinh doanh. Còn nếu chỉ là học cho biết, học cho vui thì sẽ rất khó gắn bó lâu dài với ngành nghề này.

Cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở đào tạo phun thêu thẩm mỹ

Cơ sở đào tạo quyết định đến 70% sự thành công của một khóa học. Nếu bạn muốn có được một khởi đầu tốt đẹp, cơ sở vững chắc cho tương lai hành nghề thì ngay từ khâu lựa chọn trung tâm đào tạo bạn cần phải lựa chọn kỹ càng. Trong những lưu ý khi học phun xăm thẩm mỹ thì đây được xem là lưu ý quan trọng nhất.

Khi chọn trường dạy phun xăm thẩm mỹ, bạn nên lưu ý những tiêu chí sau:

– Cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép đầy đủ để tránh tình trạng dạy “chui”, bằng “ảo”.

– Dạy nghề thiên hướng thực hành, nên chọn đơn vị có thời lượng thực hành lớn.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến.

– Chất lượng đội ngũ giảng viên cao, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, có uy tín trong ngành, có nghiệp vụ sư phạm.

– Chương trình học linh động, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên.

– Tiêu chí về bằng cấp sau khi tốt nghiệp: sau khi tốt nghiệp phải được cấp bằng đầy đủ, bằng phải có giá trị sử dụng lớn (nên chọn đơn vị được cấp bằng của Sở Lao động Thương binh và Xã hội vì với bằng này bạn có thể hành nghề thoải mái, có thể đăng ký giấy phép kinh doanh được).

Vậy nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, là một trong những đơn vị đầu tiên ở nước ta áp dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ vào làm đẹp. Có thể nói Xuân Hương chính là cầu nối đưa phun xăm thẩm mỹ đến với phái đẹp Việt Nam.

Phát huy truyền thống đó, Xuân Hương đã tổ chức nhiều khóa đào tạo phun xăm cho giới trẻ nhằm giúp các bạn nắm vững về kỹ thuật phun xăm. Hiện nay, trung tâm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ Xuân Hương đã trở thành lựa chọn số 1 cho những ai muốn theo học ngành nghề này. Xuân Hương đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một cơ sở dạy nghề uy tín đã đề cập ở trên.

Đặc biệt, khi học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, học viên sẽ được dự thính các buổi tọa đàm, buổi thỉnh giảng, chia sẻ của nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – cây “gạo cội” trong ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam về kỹ thuật phun xăm, về làm sao để khởi nghiệp tốt với ngành nghề này, về những khó khăn, những thành công trên con đường lập nghiệp với ngành phun xăm thẩm mỹ.

Sau khi học xong, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo do Sở Lao động Thương binh và Xã Hội của thành phố Hà Nội cấp. Chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc, có thể sử dụng để hành nghề và đăng ký giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Những lưu ý khi học phun xăm thẩm mỹ bạn cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zeh4sh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét