Chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ: Giá không phải là tất cả

Khi chọn địa chỉ học phun xăm, rất nhiều người quan tâm đâu tiên đó chính là giá học phun xăm thẩm mỹ. Thậm chí có không ít người hầu như chỉ quan tâm đến chi phí học mà không lưu ý quá nhiều tới chất lượng đào tạo, dẫn đến tình trạng học phun xăm tại các cơ sở đào tạo “chui”, bằng “ảo”. Đây là một thực tế đáng buồn đang diễn ra hiện nay.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ – hướng đi mới cho các bạn trẻ

Nếu như trước kia mọi người chỉ chú trọng vào việc thi đại học, cao đẳng thì hiện nay học nghề ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, việc chọn học nghề gì có tương lai, dễ xin việc và thu nhập cao cũng không phải dễ dàng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều ngành nghề đang ở trong tình trạng “bão hòa”.

Trong hoàn cảnh đó, nghề phun xăm thẩm mỹ xuất hiện đã mở ra một hướng đi mới cho rất nhiều người. Cùng với sự phát triển kinh tế – xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một tăng cao và đang không ngừng mở rộng, từ đó có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa, làm đẹp xuất hiện đáp ứng nhu cầu của mọi người. Một trong những lĩnh vực thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay đó chính là phun xăm thẩm mỹ.

Trào lưu phun thêu thẩm mỹ như phun xăm lông mày, phun mí, phun môi đang được phái đẹp hưởng ứng mạnh mẽ. Mỗi năm có hàng triệu người tiến hành phun xăm. Đây là đầu ra khổng lồ cho các cơ sở phun xăm, cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc.

Với tình hình chung đó, việc học nghề phun xăm thẩm mỹ cũng được quan tâm nhiều hơn và chú trọng phát triển. Có thể nói, học nghề phun xăm chính là một hướng đi mới cho các bạn trẻ hiện nay.

Chọn địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ: Đừng chỉ nhìn vào giá!

Giá học phun xăm thẩm mỹ là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ. Một thực trạng đáng buồn hiện nay, đó là nhiều bạn trẻ khi chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ quá xem trọng vấn đề chi phí mà coi nhẹ những yếu tố khác. Việc này đã tạo điều kiện cho rất nhiều cơ sở dạy nghề hoạt động “chui”, thậm chí là có những cơ sở còn tổ chức mua bán bằng “ảo”, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đào tạo của ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay.

Các chuyên gia phun xăm, chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo rằng khi chọn địa chỉ học nghề phun thêu thẩm mỹ đừng chỉ nhìn vào giá cả. Trước khi xem xét giá học phun xăm thẩm mỹ, các bạn cần phải tìm hiểu về chất lượng đào tạo, mức độ uy tín của cơ sở dạy nghề đó.

Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn một trung tâm dạy nghề phun thêu thẩm mỹ, cụ thể như sau:

– Cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín.

– Dạy nghề theo thiên hướng thực hành, thời lượng thực hành nhiều hơn học lý thuyết.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến.

– Chất lượng đội ngũ giảng viên có tốt không? (Xem xét trên các khía cạnh như trình độ, kinh nghiệm nghề nghiệp, kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, tâm huyết,…)

– Chương trình học linh động, tạo điều kiện cho học viên.

– Bằng cấp sau khi tốt nghiệp phải là bằng thật, bằng theo đúng quy định của nhà nước.

Giá học phun xăm thẩm mỹ hợp lý.

Đây là những nhân tố bạn cần xem xét kỹ càng khi lựa chọn bất kỳ một địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ nào.

Vậy nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng?

Trên cơ sở những tiêu chí trên, thông qua sự xem xét, đánh giá và nhận định của mọi người, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 hiện nay. Xuân Hương được Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép dạy nghề thẩm mỹ gồm các lĩnh vực: phun xăm, spa, trang điểm.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang đến cho các học viên môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất, giúp học viên có thể nắm vững tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Không những thế, khi học tại Xuân Hương, học viên sẽ được lắng nghe nghệ nhân doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT của TMV Xuân Hương chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình trong việc hành nghề, tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ: Giá không phải là tất cả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2y66hnM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét