Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để dáng ngực đẹp tự nhiên

Ai đó đã từng nói rằng “đàn ông đích thực nhìn ngực trước tiên”, đó là lý do chị em phụ nữ luôn quan tâm và tân trang vòng 1 của mình để thêm ấn tượng trước người bạn đời. Thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu trở thành chủ đề chính trước khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ.

Bài viết liên quan: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

nâng ngực nội soi

Khám phá phương pháp nâng ngực nội soi

Sự xuất hiện của công nghệ nâng ngực nội soi như một bước đột phá mới trong thẩm mỹ. Trước đây, khi nhắc đến nâng ngực, ai cũng lo lắng về sự đau đớn và biến chứng vì đây là ca đại phẫu thuật tác động nhiều đến cơ thể.

Công nghệ nâng ngực nội soi phá vỡ những quy tắc và định kiến của phương pháp cũ. Bởi lẽ, phương pháp này được thực hiện đơn giản, bác sĩ tiến hành bóc tách dáng ngực và đưa túi độn vào trong chỉ với đường mổ siêu mảnh ở nếp gấp nách. Để hỗ trợ quá trình này diễn ra an toàn và nhanh chóng, hệ thống thiết bị nội soi sẽ phóng đại nó lên gấp 10 lần khi thực hiện.

nang-nguc-noi-soi

Nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường gấp nách

Công nghệ nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm như không xuất hiện biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì chủ trương đặt túi ngực dưới cơ nên phương pháp này đảm bảo không ảnh hưởng đến tuyến sữa sau khi thẩm mỹ, mang lại cho người thực hiện dáng ngực đẹp và giúp chuyện vợ chồng thêm thăng hoa, ấn tượng hơn.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Mỗi địa điểm thẩm mỹ sẽ có mức giá nâng ngực nội soi không giống nhau. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào công nghệ, chất lượng thẩm mỹ và cách thực hiện.

nang nguc demi

Máy 3D hiện đại ứng dụng trong phương pháp nâng ngực nội soi

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi muốn đảm bảo an toàn cần có sự kết hợp với túi ngực Nano Chip Demi chất lượng và máy 3D hiện đại. Đây là công nghệ được Bệnh viện thẩm mỹ JW ứng dụng, sử dụng loại túi ngực này có độ dẻo dai, bền và chắc chắn, đảm bảo không di lệch, không ảnh hưởng đến dáng ngực sau khi nâng. Và máy 3D hiện đại sẽ hỗ trợ cho quá trình nâng ngực diễn ra tốt đẹp, giúp người thực hiện nhìn thấy được dáng ngực trước và sau khi thực hiện. Nó còn mang lại công dụng lựa chọn size ngực dựa vào cân nặng và số đo 3 vòng của từng khách hàng.

nâng ngực 5 chất

Trước và sau khi nâng ngực nội soi tại JW

Hơn hết, nâng ngực tại JW còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang lại dáng ngực cân đối và đẹp tự nhiên với thời gian duy trì trọn đời.

The post Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu để dáng ngực đẹp tự nhiên appeared first on .



from http://ift.tt/2gBQBxQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét