Bí quyết làm đẹp từ mặt nạ trứng cút

Với chị em phụ nữ, làn da được xem là điểm nhấn quan trọng mỗi khi nhìn vào. Do đó, việc chăm chút và nuôi dưỡng da để thêm đẹp và ấn tượng được nhiều phái đẹp chú ý. Và, bí quyết làm đẹp từ mặt nạ trứng cút cũng bắt đầu ra đời từ đó, đây là cách làm đẹp mới giúp chị em có được làn da mịn và ấn tượng.

da đẹp

Trứng cút không chỉ là một món ăn bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn, nó còn được biết đến nhiều với công dụng làm đẹp da hiệu quả.

Làm dịu da khi cháy nắng

Từ xa xưa, những người Ai Cập và Trung Quốc đã biết đến công dụng tuyệt vời của trứng cút, cũng từ đó mà họ ứng dụng nó như một loại mặt nạ quen thuộc chống đi sự đau rát sau khi đi nắng. Trứng cút có khả năng tạo ra cảm giác dịu mát và thoải mái sau khi đi ngoài nắng, mặt nạ trứng cút được làm tương đối nhanh chóng, mang lại làn da đẹp và loại bỏ được hiện tượng đau rát.

trứng cút

Trứng cút được sử dụng nhiều để có được làn da đẹp

Mịn màn và trắng da

Nếu như người Ai Cập sử dụng trứng cút để hạn xoa dịu làn da thì phụ nữ Việt lại lựa chọn trứng cút để có được làn da trắng sáng và mịn đẹp. Trứng cút mang lại tính năng xe khít lỗ chân lông, đắp mặt nạ trứng cút mỗi ngày giúp chị em cải thiện được tình trạng da khô, loại bỏ được phần tối màu và mang lại vẻ trắng sáng sau vài tuần.

Chống oxy hóa hiệu quả

Không dừng ở việc làm trắng da, mặt nạ trứng cút còn mang đến cho chị em tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Được biết, trong quả trứng cút có chứa nhiều chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa, nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện.

mặt nạ

Mặt nạ trứng cút có tác dụng chống oxy hóa và làm trắng da

Do đó, nhiều người thay bằng sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da thì đã lựa chọn mặt nạ trứng cút như “bí quyết riêng” xua tan đi những dấu hiệu lão hóa, giúp da căng mịn, hồng hào và ấn tượng.

Làm đẹp từ mặt nạ trứng cút có nhiều cách khác nhau như sử dụng kết hợp với sữa chua, mật ong. Do đó, nếu chị em đang cảm thấy thiếu tự tin với làn da của mình thì hãy nhanh chóng đắp mặt nạ trứng cút để có được làn da đẹp và ấn tượng.

The post Bí quyết làm đẹp từ mặt nạ trứng cút appeared first on .



from http://ift.tt/2z5f4pc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét