Thu nhỏ đầu ti – Níu kéo thanh xuân và vẻ quyến rũ cho phụ nữ

Nhiều chị em cảm thấy “bất mãn” với nhũ hoa sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ. Thông thường, khi đứng ở những trường hợp này, ai cũng mong muốn được thu nhỏ đầu ti an toàn và hiệu quả.

thu nhỏ đầu ti

Những lý do nên thu nhỏ đầu ti

Hầu như tất cả chị em phụ nữ đều gặp những vấn đề đáng buồn về vòng 1 sau khi sinh con. Không chỉ chứng kiến sự thay đổi và chảy xệ về đôi gò bồng đào, chị em phải chấp nhận với việc đầu ti xuất hiện tình trạng to và dài sau thời gian cho con bú.

Hơn hết, những sắc tố như thâm đen, thâm quầng cứ thế kéo đến và xuất hiện trên đầu ti, đó có lẽ là nỗi ám ảnh lớn của phụ nữ.

thu-nho-num-vu-6

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ ứng dụng việc thu nhỏ đầu ti cho phù hợp

Lo lắng nhất của chị em đó chính là tính thẩm mỹ. Một ngày nào đó, người đồng hành bên cạnh sẽ cảm thấy chán ngán về những khuyết điểm này, đó là lý do lớn nhất thôi thúc phái đẹp thực hiện thu nhỏ đầu ti, tân trang nhan sắc cho chính mình.

Thu nhỏ đầu vú được thực hiện ra sao?

Được xem là một ca tiểu phẫu tương đối đơn giản, thu nhỏ đầu vú được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện bằng cách cắt giảm phần da thừa ở sát đầu ti, thu gọn chúng lại thật khéo léo để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa không có sự xuất hiện của sẹp xấu.

bác sĩ phẫu thuật

Dù là tiểu phẫu nhỏ nhưng bác sĩ JW vẫn thực hiện đúng những nguyên tắc an toàn khi thẩm mỹ

Ưu điểm lớn của phương pháp này chính là quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ làm nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người thực hiện, không xuất hiện sẹo xấu hay bất cứ biến chứng nào.

Để thu nhỏ đầu ti an toàn, khách hàng cần lựa chọn đúng địa điểm uy tín để thực hiện. Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm thu nhỏ đầu ti chuẩn chất lượng được các bác sĩ chuyên khoa chính tay thực hiện.

HÌNH ẢNH

Theo đó, khi thu nhỏ đầu ti tại đây, khách hàng có được đầu ti đẹp và có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ ngoài tự tin cho phụ nữ.

Hướng dẫn cách chăm sóc khi thu nhỏ đầu ti

+ Giữ sạch đầu ti để tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật

+ Chườm lạnh cho vết mổ để hạn chế sưng tấy và đau nhức

+ Uống thuốc giảm đau và chống viêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

+ Tránh vận động mạnh để hạn chế đau đớn khi thu nhỏ đầu ti

+ Hạn chế sử dụng những thực phẩm có tính kích ứng cao như hải sản, thịt bò.

Muốn thu nhỏ đầu ti an toàn và chuẩn đẹp, khách hàng cần đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để được đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng.

The post Thu nhỏ đầu ti – Níu kéo thanh xuân và vẻ quyến rũ cho phụ nữ appeared first on .



from http://ift.tt/2gNbRQQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét