Trị sẹo bằng vitamin E và những điều bạn nên biết

Vitamin E được xem như “thần dược” làm đẹp cho làn da với rất nhiều công dụng như trị sẹo, trị mụn, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, làm sáng da. Trị sẹo bằng vitamin E được rất nhiều người sử dụng và mang đến hiệu quả cao. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, chúng ta cùng đi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Cách trị sẹo bằng vitamin e nguyên chất

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vitamin E có khả năng làm giảm sự mất nước của làn da, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm da rất hiệu quả, đồng thời còn làm giảm mức độ nhạy cảm của làn da với các tia UVA và UVB, từ đó chống lão hóa và các hệ quả xấu do những tác nhân này gây ra đối với da. Với những người bị viêm da dị ứng, tác dụng của vitamin E giúp làm giảm nồng độ IgE, trả lại màu sắc bình thường và làm mất cảm giác ngứa.

Trị sẹo bằng vitamin E cũng là một phương pháp được rất nhiều người yêu thích. Với khả năng chống oxy hóa và tái tạo da tuyệt vời của mình, vitamin E sẽ giúp làm mờ các vết sẹo và vết thâm trên da nhanh chóng. Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi vệ sinh da sạch sẽ, bạn lấy một viên nang vitamin E, cắt bỏ phần đầu, dùng dầu vitamin E bôi lên vùng da cần điều trị. Massage nhẹ nhàng cho vitamin E thẩm thấu vào trong da. Đợi khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trị sẹo bằng vitamin E + bột mì + bột nghệ

Ngoài vitamin E thì bột mì và bột nghệ đều là những sản phẩm làm đẹp tự nhiên được phụ nữ yêu thích. Đặc biệt bột nghệ có khả năng trị sẹo rất hiệu quả, là nguyên liệu được sử dụng để chế biến các sản phẩm kem trị sẹo, trị thâm cho da. Mặt nạ trị sẹo bằng vitamin E kết hợp cùng với bột mì và bột nghệ được sử dụng phổ biến.

Nguyên liệu:

  • 1 thìa cà phê bột mì
  • 1 thìa cà phê bột nghệ vàng
  • 1-2 viên nang vitamin e
  • Nước lọc vừa đủ

Cách làm:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột mì, bột nghệ và vitamin e đã chuẩn bị ở trên. Sau đó cho thêm nước lọc vào và trộn đều sao cho tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau khi rửa mặt thật sạch và thấm khô da thì bạn đắp mặt nạ vitamin E vừa tạo thành lên vùng da cần điều trị. Đợi 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trị sẹo hiệu quả bằng mặt nạ từ vitamin E và hành tây:

Hành tây không chỉ đơn thuần là thực phẩm quen thuộc trong căn bếp gia đình mà còn có tác dụng trị sẹo ít người biết đến. Đặc biệt khi hành tây kết hợp cùng với vitamin E sẽ càng làm tăng hiệu quả trị sẹo lên rất nhiều. Phương pháp trị sẹo bằng vitamin E khá kỳ công và tốn thời gian chuẩn bị nhưng kết quả nó mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Nguyên liệu cần có:

  • 1 chai dầu oliu
  • Vài củ hành tây
  • 30g tinh dầu hoa hồng
  • 30g sáp ong
  • Gel lô hội
  • 4 viên nang vitamin E.

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn cần sơ chế nguyên liệu bằng cách cho hành tây đã thái nhỏ ngâm vào chai dầu oliu và đạy nắp, để nơi khô ráo, thoáng đãng trong 3 tuần cho hành tây và dầu oliu ngấm vào nhau.

Sau 3 tuần là bạn có thể sử dụng sản phẩm dầu oliu ngâm hành tây để trị sẹo. Bạn lấy một chút dầu oliu đã ngâm và bã hành tây ra, cho vào xay nhuyễn, đổ ra bát. Sau đó cho thêm sáp ong vào bát rồi để trong lò vi sóng ở 70 độ C cho đến khi sáp ong nóng chảy thì bắc ra. Trộn thêm tinh dầu hoa hồng, gel lô hội và vitamin E vào thành hỗn hợp. Đợi khi hỗn hợp này nguội thì bạn bôi lên vùng da bị sẹo rỗ cần điều trị, để yên trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chúc các bạn thành công!

The post Trị sẹo bằng vitamin E và những điều bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ye8lZO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét