Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không?

Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không? Đây là nỗi trăn trở của rất nhiều người khi có ý định hoặc mới bước chân vào học nghề phun thêu thẩm mỹ. Bởi vì nghề này mới phát triển trong những năm gần đây nên nhiều người còn khá lạ lẫm. Thấu hiểu nỗi lo đó, trong bài viết dưới đây các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tương lại của học nghề phun xăm thẩm mỹ.

Phun xăm thẩm mỹ – hướng đi đúng cho con đường học nghề hiện nay

Tình trạng “thừa thầy, thiếu thợ” đã diễn ra trong rất nhiều năm ở nước ta, rất nhiều người có bằng cấp nhưng lại thất nghiệp hoặc không tìm được công việc như ý muốn. Trong tình trạng đó, học nghề dường như là một lối đi mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ.

Tuy nhiên, đứng giữa ngã ba trên con đường sự nghiệp, việc chọn lựa học nghề gì lại không đơn giản chút nào. Bởi vì hiện nay khá nhiều ngành nghề trở nên “bão hòa” và không dễ xin việc. Khi những ngành nghề khác đã rơi vào tình trạng “bão hòa” thì nghề phun xăm thẩm mỹ, spa lại trở thành một nghề đầy tiềm năng.

Phát triển trong những năm gần đây, nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ không ngừng tăng lên. Có thể nói, học phun xăm thẩm mỹ chính là hướng đi đúng cho con đường học nghề hiện nay.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không?

Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không? Vấn đề này cũng là nỗi trăn trở chung của rất nhiều bạn trẻ khi mới bước chân lên con đường học nghề phun xăm. Do đây là một ngành nghề mới nên không phải ai cũng hiểu biết toàn bộ và đặt trọn niềm tin vào ngành nghề này.

Đừng lo lắng, học nghề phun xăm thẩm mỹ không chỉ có tương lai tốt mà còn có thể nói là tương lai lý tưởng cho những người đam mê và kiên trì theo đuổi. Cơ hội nghề nghiệp của ngành phun xăm này rất lớn. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phun xăm chuyên nghiệp và có tay nghề vững chắc, bạn có thể trở thành:

  • Trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ cho các trung tâm làm đẹp.
  • Trở thành quản lý về dịch vụ phun xăm cho trung tâm làm đẹp.
  • Tự kinh doanh và trở thành chủ các spa, thẩm mỹ viện.
  • Trở thành giảng viên phun xăm hoặc chủ cơ sở dạy nghề thẩm mỹ.

Do đó các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không. Chỉ cần bạn có đủ kiến thức, đủ kỹ năng, tay nghề giỏi thì sẽ là đối tượng mời chào của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Bên cạnh đó, mức thu nhập của một thợ phun xăm thẩm mỹ cũng khiến nhiều người phải líu lưỡi. Một thợ phun xăm trung bình có mức thu nhập ít nhất từ 8 con số trở lên. Thậm chí những  chuyên gia phun xăm giỏi còn có mức thu nhập gấp 5-7 lần con số đó.

Vậy nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín số một ở nước ta hiện nay, và cũng là câu trả lời cho vấn đề “Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?” mà mọi người thắc mắc. Xuân Hương sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, giáo trình chuẩn và đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Với những điều kiện lý tưởng đó, Xuân Hương chính là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, học viên sẽ được tạo điều kiện tối đa trong quá trình dạy và học. Mỗi lớp không luôn không quá 20 người, phòng học khang trang, rộng rãi, điều này đảm bảo chất lượng học tốt nhất cho học viên. Thời lượng khóa học được chia thành 20% lý thuyết và 80% thực hành sẽ giúp học viên có nhiều cơ hội thực hành, nâng cao tay nghề của mình hơn. Học viên được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện phun thêu trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu do Thẩm mỹ viện Xuân Hương cấp và cả chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với chứng chỉ này, bạn có thể xin việc tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Chứng chỉ này cũng có giá trị đăng ký giấy phép kinh doanh để tự mở cơ sở kinh doanh trên toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lbY0Zv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét