HH Xuân Hương được vinh danh tấm gương “Người tốt, việc tốt”

Vừa qua, vào ngày 8/10, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2017, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã vinh dự được vinh danh tấm gương “Người tốt, việc tốt” cho tấm lòng thiện nguyện của mình.

Tới tham dự hội nghị có UV Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TW Võ Văn Thưởng; Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà… cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể TW.

Về phía TP Hà Nội có sự tham dự của UV Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đặc biệt là các tấm gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu của Thủ đô năm 2017.

Với hành trình thiện nguyện thầm lặng nhân văn trong cộng đồng, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương đã vinh dự được vinh danh tấm gương “ Người tốt, việc tốt” thủ đô. Hoa hậu chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi vinh dự được nhận danh hiệu này. Những việc làm thiện nguyện của tôi có lẽ chưa nhiều so với rất nhiều những tấm lòng hảo tâm ngoài kia. Đây sẽ là nguồn động lực để tôi tiếp tục hành trình mang yêu thương của mình, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh hơn nữa. Hy vọng nó đã, đang và sẽ lan tỏa mạnh mẽ, kết nối ngày càng nhiều người tốt trong xã hội chung tay”.

Nhằm tôn vinh các cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp cho Thủ đô và đất nước, Thành phố đã tổ chức xét chọn và vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú”. Đây là những tấm gương “người tốt, việc tốt” được tuyên dương, khen thưởng, nhiều hành động đẹp, việc làm tốt thầm lặng, của những con người đang ngày đêm cống hiến cho công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển Thủ đô và Đất nước.

 

 

The post HH Xuân Hương được vinh danh tấm gương “Người tốt, việc tốt” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kCINjM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét