Phương pháp điện di vitamin C có tốt không?

Điện di vitamin C có tốt không? Đó là câu hỏi rất nhiều chị em đã gửi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương tuần vừa qua. Hãy cùng lắng nghe lời khuyên của chuyên gia ngay sau đây nhé!

>>> Điện di vitamin C là gì?

>>> Điện di cá Hồi A+ tái tạo làn da khơi dậy nét xuân thì

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Do công việc phải tiếp xúc nhiều với máy tính nên làn da của em dần trở nên sạm, nhiều vết thâm mụn, không đều màu. Gần đây, nghe nói có dịch vụ đẩy tinh chất vitamin C, kết hợp điện di ánh sáng màu có thể giúp em cải thiện tình trạng này. Xin hỏi các chuyên gia điện di vitamin C có tốt không ạ? Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên gia. Em cảm ơn!

Bích Huyền – Hà Nội

Trả lời: Xin chào bạn Bích Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Điện di vitamin C có tốt không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia dành cho bạn!

dien-di-vitamin-c-co-tot-khong

Phương pháp điện di vitamin C có tốt không?

Đôi nét về phương pháp điện di vitamin C

Bạn Bích Huyền thân mến! Trước khi tìm hiểu phương pháp điện di vitamin C có tốt không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sơ qua về công nghệ làm đẹp này nhé!

Điện di vitamin C là phương pháp trẻ hóa da hiện đại, được áp dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Bản chất của công nghệ này là sử dụng dòng điện đặc biệt đẩy tinh chất vitamin C đi sâu vào da với nồng độ cao, có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, giúp se khít lỗ chân lông. Không những thế, nó còn giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.

dien-di-vitamin-c-co-tot-khong-1

Đôi nét về phương pháp điện di vitamin C

Điện di vitamin C có tốt không?

Điện di vitamin C có tốt không? Hiện nay, theo thống kê, phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi ở Nhật, Hàn Quốc, Singapore và các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Phương pháp điện di vitamin C được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi khả năng trẻ hóa da hiệu quả cao mà không càn thời gian nghỉ dưỡng. Tinh chất vitamin C có tác dụng cải thiện tình trạng sạm da, mờ đốm nâu và các vết thâm nám. Mặt khác, nó giúp kích thích quá trình sản sinh collagen. Từ đó, duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, hạn chế tối đa tình trạng da chùng nhão, chạy xệ và hình thành nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

dien-di-vitamin-c-co-tot-khong-2

Khách hàng trước và sau khi điện di Bio Vitamin C tại Xuân Hương

Luôn đi đầu trong phong trào tiếp thu sự chuyển giao và ứng dụng thành công những phương pháp làm đẹp hiện đại, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ diện di vitamin C uy tín nhất hiện nay.

Tinh chất vitamin C được sử dụng tại Xuân Hương là Bio vitamin C được nhập khẩu chính hãng, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Quy trình điện di bài bản, thích hợp cho từng đối tượng được các chuyên gia kinh nghiệm thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, hiệu quả làm đẹp tuyệt vời.

Chế độ chăm sóc da sau khi điện di Bio Vitamin C cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần lưu ý che chắn, bảo vệ da thật cẩn thận trước khi ra ngoài, tránh để da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng và dùng kem dưỡng, kem chống nắng thường xuyên theo chỉ định của chuyên gia là được.

Hy vọng rằng, qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây, bạn Bích Huyền đã tìm được đáp án cho câu hỏi: “Điện di vitamin C có tốt không?” và tự tin hơn khi đăng ký làm đẹp!

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, đầy quyến rũ!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Phương pháp điện di vitamin C có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iKKbQE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét