Kinh nghiệm trị mụn cám hiệu quả Webtretho chia sẻ

Chủ đề trị mụn cám hiệu quả Webtretho đề cập rất nhiều và cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng mạng. Xưa nay mụn cám, mụn đầu đen vốn là nỗi lo của mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Vậy trị mụn này như thế nào? Những kinh nghiệm điều trị được chia sẻ trên Webtretho dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra cách giải quyết hiệu quả.

Mụn cám, mụn đầu đen là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên Webtretho

Mụn cám, mụn đầu đen là những loại mụn nhỏ li ti ở trong lỗ chân lông, không gây sưng viêm nhưng rất khó để trị hết. Chúng rất dễ xuất hiện và dễ tái phát trở lại. Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn cám, mụn đầu đen đó là do nội tiết tố, do bã nhờn tiết nhiều khiến bít tắc lỗ chân lông, do vấn đề vệ sinh không đúng cách khiến chất bẩn, vi khuẩn và da chết tích tụ,…

Trị mụn cám hiệu quả Webtretho là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong nhiều năm qua. Dạo một vòng quanh diễn đàn Webtretho – diễn đàn mẹ và bé lớn số một số hai ở nước ta, bạn sẽ thấy rất nhiều toppic, nhiều post, chủ đều về vấn đề trị mụn cám, mụn đầu đen như thế nào.

Đơn cử như một thành viên có nickname ShakNatru có chia sẻ: “Chả hiểu sao mà mấy tháng gần đây da mặt em đổ dầu nhiều. Không biết phải do đó hay không mà da mặt em cũng li ti toàn mụn cám đầu đen thôi. Nhất là trên mũi, hai phần má và chánh mũi ý. Em dùng mặt nạ lột mụn thì khoảng 1 tuần sau nó lại xuất hiện tiếp. Mụn thế làm mất tự tin hẳn đi các mẹ ạ. Mẹ nào biết cách trị thì giúp em với….”

tri-mun-cam-hieu-qua-webtretho-1

Trả lời chủ đề trên, hai bạn có nickname là ant_moonsecret208 cũng than phiền về tình trạng mụn của mình:

tri-mun-cam-hieu-qua-webtretho-2

Kinh nghiệm trị mụn cám hiệu quả Webtretho chia sẻ

Giải đáp những thắc mắc về vấn đề mụn cám, mụn đầu đen, có rất nhiều kinh nghiệm trị mụn cám hiệu quả Webtretho chia sẻ được đăng tải.

Một cư dân mạng trên webtretho có nickname nevertofar đã chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cám, mụn đầu đen của mình như sau: “Sau khi lột mũi chắc chắn sẽ làm lỗ chân lông to thêm đấy bạn ạ! Bạn phải dùng kèm nước hoa hồng nữa đấy! Mình có quyển phương pháp làm đẹp bằng rau, củ, quả. Trong này có 2 bài hướng dẫn làm mặt nạ tẩy mụn đầu đen, mình post lên cho mọi người nhé! Mình cũng đang định thực hiện theo mà lười quá!

CÁCH 1:

– Bột yến mạch: 1 thìa súp

– Mật ong: 3 thìa cafe

Trộn đều 2 thứ trên thành hỗn hợp nhão. Thoa hỗn hợp lên mặt, massagge nhẹ trong 5-7p, tập trung ở những vùng da có nhiều mụn đầu đen. Rửa lại với nước ấm!

CÁCH 2:

Dùng 1 miếng bông mỏng sẽ cho kích thước vừa đủ với khuôn mặt. Đem ngâm miếng bông này vào lòng trắng trứng, sau đó đắp lên khuôn mặt chừng nào miếng bông khô thì thôi. Sau khi bông khô gỡ cẩn thận ra khỏi mặt và dùng nước mát lau nhẹ.

Đấy, nhưng mình chả biết bột yến mạch là gì, ở chợ hàng đồ khô có bán ko. Chứ cách 2 mình hơi oải vì sợ tanh”.

tri-mun-cam-hieu-qua-webtretho-3

Còn thành viên có nickname Mỏng te cũng chia sẻ kinh nghiệm trị mụn cám hiệu quả Webtretho của mình: “mình cũng khổ với vụ này lắm. mà có lẽ là do da nhờn, đổ dầu nhiều, bít lỗ chân lông nên mới sinh nhiều mụn đầu đen đó. trước mình hay lột mụn, thì lỗ chân lông to oành. còn không lột thì mũi, 2 bên má gần cánh mũi cứ như quả mít í, lù xù, lởm chởm :Sad:.

dạo này mình làm thế này, thấy đỡ hẳn mà cũng dễ làm (kinh nghiệm gom góp của chị em WTT mình thôi)

  1. rửa mặt ngày 2 lần với sửa rữa mặt, khi ngủ dậy & trước khi đi ngủ.
  2. tuần tẩy tế bào chết 2 lần bằng gạo xay + sữa tươi. lấy gạo bỏ vô máy xay sinh tố (cối xay khô đó), xay tít mù vài phút cho vỡ hạt gạo ra hơi nhuyễn, cho 1 tí sữa không đường vô rồi đem rửa mặt, vừa rửa vừa mát xa, chú ý kỹ vùng mũi & 2 bên má.

vậy thôi. mình làm mấy tháng nay thấy mụn đầu đen đỡ hẳn, khoảng 2 tháng nay không lột mụn nữa. mà cái tẩy bằng gạo với sữa tươi này thích lắm, rửa xong mặt mịn & mềm hẳn.

mẹ nào không xay gạo được bảo mình, gần nhà mình thì mình tặng cho. mình hay xay 1 lần nhiều rồi xài dần mà”.

tri-mun-cam-hieu-qua-webtretho-4

Ngoài ra còn có rất nhiều ý kiến chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi trị mụn cám, mụn đầu đen của các chị em trên diễn đàn webtretho mà các bạn có thể thử nghiệm.

The post Kinh nghiệm trị mụn cám hiệu quả Webtretho chia sẻ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lhoRDy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét