Chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại nhà có được không?

Học phun xăm thẩm mỹ đang ngày càng được xã hội chú trọng và quan tâm đúng mức hơn. Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều người theo học ngành nghề này. Bên cạnh việc đi học tại các trung tâm đào tạo, cũng có không ít người thắc mắc liệu chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại nhà có được không, có hiệu quả như học tại trung tâm không?

Chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại nhà có được không?

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ. Tương ứng với đó, số lượng các trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm cũng được thành lâp và mở rộng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có điều kiện theo học những trung tâm này, một là về vấn đề học phí, hai là vấn đề sắp xếp thời gian, công việc hoặc vấn đề về địa điểm học. Bởi vì hầu hết các trung tâm uy tín đều xây dựng ở thành phố lớn. Điều  này đặt ra nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại nhà ngày càng lớn.

Có rất nhiều ý kiến thắc mắc rằng chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại nhà có được không? Như mọi người đều biết, phun xăm thẩm mỹ là một ngành nghề thiên về thực hành, về tay nghề chứ không phải chỉ học lý thuyết. Vì vậy không giống như các môn lý luận, để học giỏi và làm tốt phun xăm các bạn cần phải thực hành nhiều. Nếu chỉ ở nhà đọc giáo trình, lên mạng tìm kiếm, nghiên cứu tài liệu thôi là chưa đủ. Do đó học phun xăm thẩm mỹ tại nhà không phải không được nhưng hiệu quả sẽ kém hơn rất nhiều so với học trên lớp, tại trung tâm uy tín.

Khi học phun xăm tại trường dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín, các bạn không chỉ được học chuẩn về kiến thức mà còn được hướng dẫn thực hành tỉ mỉ, từ làm trên mẫu giả cho đến làm trên mẫu thật. Chương trình học cũng sẽ hệ thống hơn, do đó hiệu quả đạt được là tốt hơn nhiều.

Nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất?

Việc học phun xăm thẩm mỹ tại nhà không mang lại kết quả như ý, điều này bắt buộc những người muốn quyết tâm theo đuổi con đường này phải tìm đến cơ sở dạy nghề phun xăm uy tín để học.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất trên cả nước. Xuân Hương cung cấp cho học viên phòng học rộng rãi, khang trang với cơ sở sở vật chất hiện đại, hệ thống bảng viết, máy chiếu, bàn ghế, điều hòa,… đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học.

Đội ngũ giảng viên tại thẩm mỹ Xuân Hương đều là những cây “gạo cội” trong ngành phun xăm thẩm mỹ, có kinh nghiệm dày dạn, trình độ cao, khả năng truyền thụ tốt, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương được xây dựng theo thiên hướng thực hành là chính, với thời lượng 80% thực hành và 20% lý thuyết. Học viên sẽ được quan sát trực tiếp chuyên gia thực  hiện phun thêu cho khách hàng, khi tay nghề vững chắc thì các bạn học viên sẽ có cơ hội được thực hành trên mẫu thật. Đây là điều mà học phun xăm thẩm mỹ tại nhà không thể có được. Đồng thời, học viên cũng sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.

Khi học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, học viên còn được Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Sau khi tốt nghiệp, học viên ngoài được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của TMV Xuân Hương còn có chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở Lao động thương binh và xã hội cấp. Với chứng chỉ này, các bạn có thể thoải mái hành nghề tại các trung tâm thẩm mỹ, spa danh tiếng, và cũng có thể dùng nó để đăng ký giấy phép kinh doanh nếu muốn tự mở cơ sở phun xăm, spa cho riêng mình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại nhà có được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zl8sEa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét