Nâng mũi cấu trúc – Phép màu biến đổi mọi dáng mũi xấu

Lựa chọn thay đổi và cải thiện dáng mũi xấu bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại. Đây là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được ứng dụng phổ biến ở Việt Nam trong nhiều năm qua.

nâng mũi cấu trúc

Điểm khác biệt của công nghệ nâng mũi cấu trúc

Sự khác biệt của phương pháp nâng mũi cấu trúc đó chính là mang lại cho khách hàng một chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, thực hiện chia chiếc mũi làm 2 phần bằng nhau: 1/3 đầu mũi được can thiệp bằng sụn tự thân có độ tương thích cao, 2/3 sóng mũi nâng cao chuẩn đẹp với sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

nâng mũi_1

Mô phỏng công nghệ nâng mũi cấu trúc

Lựa chọn nâng mũi cấu trúc, khách hàng không chỉ sở hữu dáng mũi cao thon gọn mà còn khắc phục được những khuyết điểm khác nhau như cánh mũi to bè, đầu mũi thô. Phương pháp này có tác dụng bóc tách toàn diện dáng mũi ra và tiến hành can thiệp hiệu quả chỉ trong một lần thực hiện.

Ưu điểm khi nâng mũi cấu trúc tại JW

Phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện đại được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng và thực hiện hiệu quả. Đây là nơi tiên phong được TS.BS Man Koon Suh hỗ trợ thực hiện với kỹ thuật mới và tiêu chí an toàn được nâng cao.

Khi nâng mũi tại JW, ngoài việc được ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng còn có được dáng mũi đẹp tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài. Dáng mũi sau khi thực hiện sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên, những lo lắng về bóng đỏ và lộ sóng sẽ được loại bỏ và ngăn ngừa hiệu quả.

địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mũi chuyên khoa tại JW

Tại JW, bác sĩ sẽ ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ trực tiếp thẩm mỹ cho khách hàng. Dựa vào từng trường hợp cụ thể mà phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ được ứng dụng và cân đối cho từng ca thẩm mỹ, đảm bảo kết quả tốt nhất.

nâng mũi s lien

Dáng mũi chuẩn đẹp sau khi nâng mũi cấu trúc

Đặc biệt, JW là nơi tiên phong ứng dụng công nghệ hiệu quả của Hàn Quốc, được nhượng quyền thương hiệu chính thức với hệ thống máy móc hiện đại và sụn nhân tạo chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Khách hàng vừa có được dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên, vừa có được thời gian duy trì lâu dài, vừa có được bảo hành dài hạn khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post Nâng mũi cấu trúc – Phép màu biến đổi mọi dáng mũi xấu appeared first on .



from http://ift.tt/2ipdRmA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét