Vì sao điện di vitamin C lại hiệu quả hơn thoa vitamin C?

Vitamin C từ lâu đã được coi là “thần dược” sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhờ khả năng kích thích sự sản sinh collagen, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho làn da cùng công dụng cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu, vết nám, phương pháp điện di vitamin C ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em tin dùng.

>>> Điện di vitamin C bao nhiêu tiền?

>>> Phương pháp điện di vitamin C có tốt không?

Lợi ích từ việc chăm sóc da thường xuyên

Mỗi ngày, làn da của phái đẹp đều phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại từ bên trong như tuổi tác, nội tiết và bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, chế độ chăm sóc da… Lâu dần, những nhân tố này tích tụ, trở thành nguyên nhân khiến làn da của bạn ngày một yếu đi, nhạy cảm, kém tươi sáng và lão hóa nhanh hơn.

Nhiều chị em vẫn sử dụng mặt nạ hoặc các loại kem dưỡng để chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông thì các dưỡng chất ấy sẽ nằm lại trên bề mặt da. Các phần bên dưới da không được đón nhận dưỡng chất sẽ nhanh chóng bị lão hóa.

vi-sao-dien-di-vitamin-c-lai-hieu-qua-hon-thoa-vitamin-c

Lợi ích từ việc chăm sóc da thường xuyên

Điện di vitamin C là gì?

Điện di vitamin C là phương pháp dùng máy điện di ion đẩy tinh chất, giúp trẻ hóa da, mang lại hiệu quả cao mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đây là phương pháp trẻ hóa da được nhiều bác sĩ, thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu trên thế giới lựa chọn.

Vì sao điện di vitamin C lại hiệu quả hơn thoa vitamin C?

Theo chia sẻ của các chuyên gia, vitamin C là loại rất dễ hòa tan trong nước. Do đó, các phương pháp truyền thống không giúp đưa vitamin C đi sâu vào bên trong nên dễ bị các yếu tố như mồ hôi, bã nhờn, rửa mặt… làm trôi đi, không phát huy tác dụng trên da.

Trong khi đó, điện di vitamin c dưới tác dụng của ánh sáng màu EPus giúp các lỗ chân lông mở ra. Đây là phương pháp hữu hiệu với công nghệ dùng dòng điện đặc biệt, đưa vitamin C đã được icon hóa với nồng độ cao vào da và phát huy tác dụng.

vi-sao-dien-di-vitamin-c-lai-hieu-qua-hon-thoa-vitamin-c-1

Vì sao điện di vitamin C lại hiệu quả hơn thoa vitamin C?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng thành công những phương pháp làm đẹp trên thế giới, Xuân Hương chính là địa chỉ thực hiện phương pháp điện di Bio Vitamin C uy tín hàng đầu hiện nay.

Tại Xuân Hương, công nghệ điện di Bio Vitamin C được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia uy tín. Tinh chất Bio Vitamin C là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, máy điện di EPus có thể điều chỉnh được ánh sáng sinh học, trị liệu phù hợp với mọi loại da, đưa được cả những dưỡng chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ cao hơn mà các máy điện di đơn thuần khác chưa thể làm được.

Mặt khác, quy trình điện di Bio Vitamin C tại thẩm mỹ Xuân Hương là quy trình chuyên biệt theo tiêu chuẩn Quốc tế, được thiết kế bài bản cho từng đối tượng khách hàng nên bạn có thể an tâm về tính an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, các chuyên gia thưc hiện phương pháp điện di Bio Vitamin C đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da cũng như ký thuật chăm sóc da khiến khách hàng khi đến với Xuân Hương đều rất yên tâm và hài lòng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Vì sao điện di vitamin C lại hiệu quả hơn thoa vitamin C? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lxN0FL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét