Chia sẻ cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi

Học phun xăm thẩm mỹ tưởng chừng như rất khó nhưng nếu bạn biết cách thì lại không khó chút nào. Những chia sẻ về cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi của các học viên đã tốt nghiệp khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được bí quyết để học tốt hơn ngành nghề này. Hãy cùng khám phá nhé!

Theo chia sẻ từ các học viên xuất sắc đã tốt nghiệp khóa học phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, để học giỏi và thành thạo về phun xăm, các bạn nên thực hiện những bí kíp trong sổ tay “Cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi” sau đây:

Nắm vững lý thuyết về phun thêu thẩm mỹ

Bất kỳ môn học nào hay ngành nghề nào muốn thành thạo thì trước hết bạn cần phải đánh tốt cơ sở chuẩn bị. Vì vậy việc nắm vững lý thuyết là điều không thể thiếu. Chỉ khi hiểu rõ, nắm vững lý thuyết cơ bản thì bạn mới có thể làm tốt thực hành và tiếp tục phát triển nâng cao. Do đó, cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi đầu tiên mà mọi người chú ý chính là nắm thật vững lý thuyết về phun thêu thẩm mỹ.

Không ngừng lắng nghe, không ngừng quan sát

Con đường học nghề phun thêu thẩm mỹ là con đường không ngừng lắng nghe và quan sát. Ở trên lớp, các bạn cần phải lắng nghe ý kiến của giảng viên giảng bài, những hạng mục cần lưu ý. Bên cạnh đó cũng cần lắng nghe các chuyên gia chia sẻ trong những buổi tọa đàm, buổi thỉnh giảng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tạo điều kiện cho học viên hiểu biết sâu hơn về ngành phun thêu thẩm mỹ. Vì vậy Xuân Hương tổ chức rất nhiều buổi thỉnh giảng, mời các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tới giảng dạy và thảo luận cùng các học viên.

Đặc biệt, trong mỗi khóa học sẽ có Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Ngoài việc lắng nghe, một cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi đó chính là quan sát thật kỹ trong các buổi thực hành. Tại Xuân Hương, học viên sẽ được xem trực tiếp các chuyên gia thực hiện phun thêu thẩm mỹ trên khách hàng. Trong những buổi học đó, các bạn hãy cố gắng quan sát thật kỹ càng và rút ra những kiến thức, kinh nghiệm quý giá cho riêng mình.

Khi học trên lớp, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi

Đây cũng là yêu cầu tất yếu để học giỏi phun xăm thẩm mỹ. Trong các buổi học trên lớp, các bạn hãy mạnh dạn phát biển ý kiến của cá nhân mình để mọi người cùng thảo luận. Nếu có bất kỳ thắc mắc, nghi vấn nào hãy mạnh dạn đặt câu hỏi với giảng viên. Các giảng viên tại Xuân Hương sẽ giảng giải tận tình cho bạn đến khi nào bạn hiểu rõ vấn đề mới thôi.

Cố gắng thực hành thật nhiều và thật nhiều

Học phun thêu thẩm mỹ không thể thiếu được việc thực hành. Có thể nói trong toàn bộ khóa học thì thực hành là khâu quan trọng nhất. Thấu hiểu điều đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn chủ trương dạy  học thiên hướng thực hành với 20% lý thuyết và 80% thực hành. Dưới điều kiện thuận lợi như vậy, các bạn hãy cố gắng thực hành thật nhiều và thật nhiều nhé. Khi chưa thành thạo, nên thực hành trên các mẫu giả. Khi đã nắm vững kỹ thuật rồi thì Xuân Hương sẽ tạo điều kiện để các học viên được thực hành trên mẫu thật. Thực hành là mấu chốt trong cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi mà học viên cần ghi nhớ.

Học ngoài giờ cũng là một cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi

Để học phun thêu thẩm mỹ giỏi, ngoài thời gian học trên lớp thì các học viên cũng cần phải học thêm ngoài giờ. Điều này có nghĩa là các bạn cần phải học thêm ở nhà, tìm hiểu thêm về các tài liệu có liên quan đến phun thêu thẩm mỹ, tìm hiểu các công nghệ phun xăm mới hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học thêm về mỹ thuật, về cái đẹp và sự cân đối, hài hòa trên gương mặt để có thể định hình tốt kiểu dáng lông mày, màu môi, mí mắt trước khi thực hiện cho phù hợp với từng người.

The post Chia sẻ cách học phun xăm thẩm mỹ giỏi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2yxPs27
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét