Nâng mũi cấu trúc – Công nghệ hiện đại nhất năm 2017

Xuất hiện đã lâu nhưng phương pháp nâng mũi cấu trúc vẫn không ngừng làm mưa làm gió trong ngành thẩm mỹ. Theo thống kê, hơn 80% ca nâng mũi tại Việt Nam đều lựa chọn phương pháp cấu trúc S line.

nâng mũi cấu trúc - công nghệ 2017

Nâng mũi cấu trúc an toàn như thế nào?

Không phải cứ thực hiện nâng mũi cấu trúc là đẹp. Muốn có dáng mũi chuẩn và an toàn thì bản thân khách hàng phải lựa chọn đúng địa điểm thẩm mỹ chất lượng để thực hiện.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ hiện đại. Bác sĩ sẽ can thiệp từ đầu mũi cho đến sóng mũi, loại bỏ những phần khuyết điểm của chiếc mũi xấu.

Nguyên tắc thực hiện của phương pháp nâng mũi cấu trúc chính là bóc tách toàn diện chiếc mũi xấu. Đưa sụn tự thân bao bọc đầu mũi, sử dụng sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sóng mũi. Những khuyết điểm về đầu mũi, cánh mũi sẽ được cải thiện hiệu quả chỉ trong một ca phẫu thuật 60 phút, mang lại dáng mũi cao thanh thoát và ấn tượng.

mũi

Mũi cấu trúc có thể khắc phục những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu

Sở dĩ khách hàng quan tâm và thực hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc nhiều hơn hết là bởi vì đây là công nghệ thẩm mỹ an toàn. Ngăn ngừa hiện tượng bóng đỏ lộ sóng và những biến chứng xuất hiện, đảm bảo có được dáng mũi đẹp tự nhiên.

Tìm địa điểm nâng mũi cấu trúc chuẩn đẹp

Không cần mất nhiều thời gian và công sức sang tận xứ sở Kim Chi thực hiện nữa vì phương pháp nâng mũi cấu trúc đã được chuyển giao công nghệ về Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm tiên phong thực hiện.

JW được chính TS.BS Man Koon Suh về Việt Nam chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ thực hiện phương pháp nâng mũi theo đúng nguyên tắc an toàn được đề ra.

bác sĩ phẫu thuật

TS.BS Man Koon Suh chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mũi trong phòng mổ

Nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ JW được ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng sụn tự thân chất lượng có độ tương thích cao với cơ thể, tính an toàn được đảm bảo lâu dài.

mui_8

Trước và sau khi nâng mũi cấu trúc tại JW

Điểm đặc biệt khi khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc tại JW chính là ngoài việc ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn, các bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ trực tiếp thẩm mỹ theo yêu cầu và mong muốn của từng người. Hơn hết, sau thẩm mỹ, khách hàng được hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn và có chế độ bảo hành dài hạn cho chiếc mũi.

The post Nâng mũi cấu trúc – Công nghệ hiện đại nhất năm 2017 appeared first on .



from http://ift.tt/2zfj3MQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét