Sửa mũi bị bóng đỏ an toàn bằng Megaderm

Để sửa mũi bị bóng đỏ bằng phương pháp Megaderm, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ sử dụng miếng bọc Megaderm để lót vào giữa lớp sụn nhân tạo đã được đưa vào mũi trước đó. Nhờ chất liệu này mà mũi bạn sẽ được bảo vệ để tránh tình trạng bóng đỏ hay biến chứng khác về sau này.

Nguyên nhân mũi bị bóng đỏ sau nâng mũi

Mũi bị bóng đỏ, mũi lộ sóng là lo lắng của nhiều người khi thực hiện nâng mũi. Nguyên nhân gây biến chứng sau nâng mũi có  thể là do:

  • Chất sụn silicon bào mòn mô theo thời gian, sụn nhân tạo quá cứng, sụn kém chất lượng.
  • Do kỹ thuật của người bác sĩ chưa tốt: đặt sụn quá sát da, bót tách chưa sát màng xương, đặt sụn quá cao so với da mũi.
  • Do cơ địa của khách hàng: da mũi quá mỏng, nhạy cảm. Bác sĩ trong quá trình nâng lại không có phương pháp khắc phục hiệu quả.
sửa mũi bị bóng đỏ 2

Sụn nâng mũi quá cứng hoặc da đầu mũi quá mỏng dễ khiến vùng đầu bị lộ sóng và bóng đỏ.

Đa phần khách hàng nâng mũi bằng sụn nhân tạo, mà vật liệu nâng mũi không đảm bảo, tay nghề bác sĩ không khéo sẽ dẫn đến tình trạng mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể sửa mũi bị bóng đỏ bằng miếng bọc Megaderm.

Sửa mũi bị bóng đỏ bằng Megaderm

Có thể nói, sửa mũi bị bóng đỏ Megaderm là bước cải tiến của ngành thẩm mỹ mũi nhằm phát huy những ưu điểm vốn có của nâng mũi nhân tạo và khắc phục tốt những nhược điểm mà các phương pháp trước kia gây ra.

Megaderm là tế bào biểu bì dạng tế bào da của người, nó được bào chế như một thành phần da cơ thể con người. Chất liệu này không bị đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch, do đó khả năng thích nghi và hấp thụ cao bằng cách tạo ra một điều kiện lý tưởng để tái sinh, phát triển dây thần kinh, mạch máu và sợi nguyên bào da.

Khi tiến hành sửa mũi bị bóng đỏ, ngoài việc đặt sóng chỉnh hình dáng mũi mới bác sĩ sẽ lót Megaderm vào đầu mũi, thân mũi, trên sụn nhân tạo và nó đóng vai trò như là vật liệu tự thân. Thực tế chứng minh Megaderm tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng. Sửa mũi bị bóng đỏ bằng bọc miếng Megaderm cho kết quả hoàn hảo, được duy trì lâu dài và ổn định.

sửa mũi bị bóng đỏ

Sửa mũi bị bóng đỏ bằng Megaderm tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng sau phẫu thuật.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện sửa mũi bị bóng đỏ bằng Megaderm, tuy nhiên phương pháp này không phải chỉ có thao tác bọc miếng bọc Megaderm vào là xong. Để sửa mũi đẹp và không bị biến chứng thêm nữa, bác sĩ thực hiện phải giỏi, vật liệu sử dụng của trung tâm đó phải tốt, quy trình thực hiện phải đúng kỹ thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là một trong những trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp nâng sửa mũi tiên tiến hiện nay. Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về biến chứng sau phẫu thuật. Bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, bạn sẽ được thực hiện nâng sửa mũi với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi, quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc diễn ra đúng chuẩn quốc tế và vô trùng tuyệt đối, do đó bạn không phải lo lắng việc bị nhiễm trùng.

Sửa mũi bị bóng đỏ là việc bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu, bởi nếu để lâu sẽ dẫn đến các biến chứng cực kì nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ. Quan trọng là bạn nên tìm 1 địa chỉ uy tín để thực hiện nhằm tránh tốn hao thêm thời gian và tiền bạc khi làm đẹp.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Sửa mũi bị bóng đỏ an toàn bằng Megaderm appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/20pKbjm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét