Học nghề phun xăm thẩm mỹ cần những gì?

Phun xăm là một nghề mang đầy tính nghệ thuật nhằm hoàn thiện nhan sắc cho mọi người. Hiện nay, nhu cầu học nghề phun xăm đang không ngừng mở rộng, được giới trẻ nhiệt tình theo đuổi. Vậy học nghề xăm cần những gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hành trang cần thiết khi học phun xăm thẩm mỹ.

Những tố chất cần thiết của người học phun xăm thẩm mỹ

Đối với vấn đề học nghề xăm cần những gì, trước hết câu trả lời đó chính là những tố chất cơ bản cần có cho một học viên phun xăm. Trước khi chuẩn bị những vật dụng khác để học phun xăm, các bạn cần phải trang bị cho mình những tố chất cần thiết. Mà những tố chất này sẽ đi theo các bạn trong suốt chặng đường hành nghề sau này. Vậy những tố chất đó là gì?

  • Sự cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết:

Đây là một tố chất không thể không có. Bởi vì công việc phun xăm yêu cầu cần phải hoàn mĩ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy khi phun xăm, các bạn cần có sự cẩn trọng và tỉ mỉ để tránh sai sót trong quá trình thực hiện.

  • Có gu thẩm mỹ tinh tế:

Học nghề xăm cần những gì? Đó chính là cần có gu thẩm mỹ tinh tế. Bạn có thể không biết vẽ, không hiểu nhiều về hội họa nhưng không thể không có gu thẩm mỹ, có lòng thưởng thức cái đẹp và phân biệt cái đẹp.

  • Sự kiên trì, cần cù, chăm chỉ:

Tố chất này cần thiết cho tất cả các ngành nghề, đặc biệt là nghề phun xăm. Không ai ngay từ đầu đã giỏi được, bạn cần phải kiên trì, chăm chỉ học tập, thực hành để có tay nghề tốt.

  • Tình yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao:

Đức tính này cũng rất quan trọng. Nếu không yêu nghề bạn sẽ rất dễ dàng nản lòng trước khó khăn, thử thách. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và với khách hàng.

  • Sự nhiệt tình, thân thiện và cởi mở:

Phun xăm thẩm mỹ đòi hỏi phải giao tiếp nhiều với khách hàng. Vì vậy mà học viên phun xăm cần có sự nhiệt tình, thân thiện và cởi mở khi tiếp xúc với khách hàng.

Những trang bị cần thiết khi học phun xăm thẩm mỹ

Ngoài các tố chất cần có của người học phun xăm, thì bạn cũng phải trang bị cho mình những vật dụng cần thiết. Vậy học nghề xăm cần những gì? Rất đơn giản, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ tài liệu trong quá trình học bao gồm giáo trình, các tài liệu tham khảo khi phun xăm, giấy, bút vẽ, mẫu giả để học phun xăm,… Ngoài những tài liệu đó, thì quan trọng nhất mà bạn cần chuẩn bị đó chính là máy phun xăm, kim phun và mực xăm. Tất cả những vật dụng cần thiết này các bạn có thể tìm mua tại cơ sở đào tạo phun thêu thẩm mỹ mà mình theo học. Thông thường, những dụng cụ bình thường như bảng mẫu giả, bút, mực, giáo trình sẽ được cấp khi học; còn máy, kim và mực phun xăm thì các bạn phải mua theo mức giá ưu đãi.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang mở các khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ, spa và trang điểm nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể thực hiện ước mơ của mình. Trong nhiều năm qua, Xuân Hương trở thành trường dạy phun xăm thẩm mỹ số một trên cả nước, được nhiều người tin tưởng và tìm đến. Tại Xuân Hương, các bạn sẽ được cấp những vật dụng cần thiết để học nghề. Xuân Hương cũng có những chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ cho học viên về máy phun xăm, kim và mực xăm trong phạm vi điều kiện cho phép. Sau khi tốt nghiệp tại Xuân Hương, học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp, có giá trị trên toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Học nghề phun xăm thẩm mỹ cần những gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gGX6ix
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét