Giải đáp thắc mắc: Môi thâm đen vì sao?

Môi thâm đen vì sao? Ai cũng mau muốn sở hữu một đôi môi xinh xắn, hồng hào đầy gợi cảm tuy nhiên một số bạn gái đã và đang rơi vào tình trạng môi thâm đen xấu xí, gây nên sự tự ti và mặc cảm. Nguyên nhân môi thâm đên là gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ vấn đề này, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhé! Hãy cùng khám phá!

>>> Cách trị môi khô bằng đường như thế nào?

Môi thâm đen vì sao?

Có hai lý do chủ yếu của tình trạng môi thâm đen của bạn gái đó là:

  • Môi thâm đen bẩm sinh

Bạn có thể bị môi thâm đen xỉn do ngay từ nhỏ, sắc tố môi bị thâm đen. Với dạng môi thâm đen bẩm sinh này thì việc chữa bằng các cách trị thâm môi thông thường rất khó, đòi hỏi bạn gái cần kiên trì trong việc chữa trị.

  • Môi thâm đen do thói quen xấu

Môi thâm còn do một số thói quen xấu đó là tật sờ môi, liếm môi nhiều, khiến môi bị khô và thâm . Đặc biệt là thói quen hút thuốc lá. Bởi trong thuốc lá có nicotine có thể khiến môi chuyển màu và thành thâm đen. Không chỉ thuốc lá, mà ngay cả café, bạn gái cũng cần tránh xa để có một đôi môi luôn xinh đẹp như ý muốn.

  • Môi thâm đen do dùng son

Việc dùng son môi quá lì, chất son đểu không chỉ khiến cho môi có thể bị dị ứng và tổn hại mà còn có thể khiến môi bị thâm đen xấu xí rất đáng sợ. Bạn gái nên hạn chế trang điểm bằng những thỏi son này.

Môi thâm đen vì sao

Môi thâm đen vì sao?

 

Giải pháp trị thâm môi bằng tự nhiên, liệu có hiệu quả?

Bạn gái có thể nghe thấy dân gian mách các phương pháp trị thâm môi từ thiên nhiên như sử dụng dầu dừa, dầu oliu, đường, muối, mật ong, dưa chuột, khoai tây, sữa chua,…Bạn chỉ cần thoa và massage môi trong vòng 15 phút sẽ có hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn gái cần biết,  những dưỡng chất này chỉ có thể làm hạn chế phần nào tình trạng môi thâm chứ không làm hết thâm được. Muốn hết sạch môi thâm, bạn gái cần đến những phương pháp công nghệ hiện đại hơn.

Môi thâm đen vì sao 1

Môi thâm đen trị bằng chanh

Trị môi thâm đen bằng phun xăm môi

Bạn gái có thể loại bỏ môi thâm bằng dịch vụ phun môi át thâm vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp, giúp bạn gái mau chóng có được một đôi môi căng mọng, mịn màng đầy sức sống.

Chỉ trong vòng 30 phút, các chuyên gia sẽ tiến hành xử lý môi thâm và đồng thời sở hữu một đôi môi với sắc màu tươi tắn như ý muốn. Không phải mất công trang điểm, tô son mỗi ngày, bạn gái đã có thể có một làn môi tươi tắn, hấp dẫn ngọt ngào nhất.

Môi thâm đen vì sao 2

Phun môi át thâm chuyên nghiệp tại Xuân Hương

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

The post Giải đáp thắc mắc: Môi thâm đen vì sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ylZaVe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét