Học dân gian cách chăm sóc môi không bị thâm từ thiên nhiên

Cách chăm sóc môi không bị thâm như thế nào? Nếu như bạn có một đôi môi khô ráp xấu xí và thiếu sức sống thì ngay từ bây giờ hãy dành một chút thời gian để chăm sóc đôi môi sao cho thật tốt. Hãy cùng tìm hiểu các cách chăm sóc môi không bị thâm nhé!

 >>> 

Cách chăm sóc môi không bị thâm bằng mật ong chanh

Mật ong chanh là một trong những hỗn hợp từ thiên nhiên được phái đẹp ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp. Không chỉ giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da mà hỗn hợp này còn có thể giúp cho môi hồng hào xinh xắn nhất.

Bạn có thể dùng mật ong và nước cốt chanh trộn đều theo tỉ lệ thích hợp, sau đó bôi hỗn hợp lên môi, massge nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên, bạn gái sẽ mau chóng có được một làn môi như ý.

cách chăm sóc môi không bị thâm

Cách chăm sóc môi không bị thâm bằng chanh mật ong

Cách chăm sóc môi không bị thâm bằng dầu oliu

Trong dầu oliu, người ta chứa nhiều vitamin hấp dẫn, có thể khử thâm và đẩy sắc tố môi cao lên, giúp bạn gái sở hữu một đôi môi hồng đỏ và xinh xắn. Bạn chỉ cần  vào mỗi buổi tối, dùng bông tẩy trang thấm dầu oliu vừa đủ, chà lên môi theo chiều dọc, massage cho môi khoảng 3-5 phút trước khi đi ngủ. Bạn để qua đêm và sáng hôm sau, khi các dưỡng chất đã thấm vào tổ chức môi, bạn hãy dùng nước rửa sạch.  Thực hiện cách chăm sóc môi không bị thâm này từ 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ sớm sở hữu một đôi môi như ý muốn.

cách chăm sóc môi không bị thâm 1

Cách chăm sóc môi không bị thâm bằng dầu oliu và chanh

 

Cách chăm sóc môi không bị thâm bằng bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng là một cách gọi khác của bơ lạc, có thể tạo nên nhiều món ăn ngon trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, ít ai biết, đây còn là thần dược trị môi thâm hiệu quả. Chỉ cần dùng bơ đậu phồng thoa lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách chăm sóc môi không bị thâm từ 2-3 lần/ tuần để mau chóng loại bỏ các vết thâm đen ở môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

cách chăm sóc môi không bị thâm 2

Dách chăm sóc môi không bị thâm – Bơ đậu phộng

Trên đây là một số cách chăm sóc môi không bị thâm dành cho bạn gái tham khảo. Bên cạnh đó, bạn gái cũng nên kết hợp với các thói quen tốt: Không hút thuốc, không sờ tay, liếm môi, nên tránh nắng cho đôi môi và đặc biệt khi ra ngoài, dùng khẩu trang che chắn môi cẩn thận. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn mau chóng có được một đôi môi căng mọng xinh xắn và đầy hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Học dân gian cách chăm sóc môi không bị thâm từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ibewnM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét