Đi tìm địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ, chất lượng cao

Học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ ở đâu? Đây là mối quan tâm chung của tất cả mọi người. Khi học phun xăm thẩm mỹ, bất cứ ai cũng đều mong muốn có thể lựa chọn được một địa chỉ chất lượng cao, uy tín nhưng học phí hợp lý, không quá cao. Thấu hiểu nỗi lo đó, trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé!

Học phun xăm thẩm mỹ – giá không phải là tất cả

Mặc dù giá hay chi phí học là một trong những nhân tố được quan tâm hàng đầu khi học phun xăm thẩm mỹ nhưng đây không phải là tất cả, giá không phải là nhân tố duy nhất bạn cần bận tâm. Bởi vì ngoài việc tìm hiểu giá cả như thế nào, càng quan trọng hơn là bạn cần tìm hiểu về chất lượng của cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ đó.

Mong muốn học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ không có nghĩa là bất chấp tất cả các yếu tố khác, chỉ cần giá rẻ là được. Mà học phun thêu thẩm mỹ giá rẻ ở đây có nghĩa là trên cơ sở địa chỉ dạy nghề đảm bảo uy tín, chất lượng dạy và học cao, được cấp bằng đầy đủ, bằng thật có giá trị pháp lý thì ta nên chọn một địa chỉ đào tạo phun thêu thẩm mỹ có giá rẻ hơn và hợp lý hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các học viên yêu cầu tìm một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng.

Cũng chính vì yêu cầu này nên việc tìm kiếm một địa chỉ học phun xăm chất lượng cao, giá thành hợp lý khó lại càng thêm khó. Khi tìm một cơ sở đào tạo phun xăm, bạn cần cân nhắc toàn diện trên các nhân tố như về chất lượng dạy và học, về cơ sở vật chất, về bằng cấp sau khi tốt nghiệp khóa học.

TMV Xuân Hương – địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất

Với tiêu chí học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao trong dạy và học, chứng nhận tốt nghiệp uy tín, có giá trị pháp lý, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chín là trường dạy phun xăm được đông đảo các bạn trẻ tìm đến.

Đứng trên cương vị thẩm mỹ viện số 1 tại Hà Nội, hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đã từng “lột xác” hơn 20000 đôi lông mày và đào tạo ra hơn 1000 học viên mỗi năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự tin nói rằng “Chỉ cần 1 khóa học chúng tôi sẽ thay đổi toàn diện con người bạn từ góc nhìn thẩm mỹ đến góc nhìn kinh tế và vị thế trong xã hội”.

TMV Xuân Hương không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm dày dạn mà còn có rất nhiều chính sách tạo điều kiện cho học viên. Mặt khác, Xuân Hương cũng có nhiều mức học bổng cho các học viên có thành tích học tập ưu tú.

Quyền lợi của học viên khi học tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Khi tham gia khóa học tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, các học viên sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

Được nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Được hưởng môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ giảng viên giỏi (có chứng chỉ sư phạm) có kinh nghiệm phong phú.

Được học bằng giáo trình chuyên nghiệp, trong đó có sự tổng hợp, học hỏi kiến thức từ các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc, Thụy Điển, Mỹ.

Lớp học khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy và học đầy đủ. Số lượng học viên của mỗi lớp luôn không quá 20 người nên đảm bảo chất lượng dạy và học.

Học viên được tạo điều kiện về thời gian học, được bảo lưu kết quả.

Học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.

Các khóa học thiên về thực hành, thời lượng học được chia thành 80% Thực hành – 20% Lý thuyết. Trong quá trình học, học viên được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện phun thêu trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật.

Được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với chứng chỉ này, học viên có thể tự tin hành nghề tại bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào, có thể đăng ký giấy phép kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Đi tìm địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ giá rẻ, chất lượng cao appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gOdHBf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét