Độn cằm Ergonomic – Cằm thon gọn, giữ trọn nét xuân

Cằm nhọn, cằm xinh lung linh mà chẳng cần phải lo phẫu thuật đau đớn? Điều tuyệt vời ấy đã xuất hiện với dịch vụ công nghệ độn cằm Ergonomic đẳng cấp số 1 tại thẩm mỹ Xuân Hương. Khuôn mặt thon dài, cân đối giờ đây không còn chỉ là ước mơ xa vời của các cô gái sợ đau. Hãy cùng khám phá!
HIỂU VỀ CÔNG NGHỆ ĐỘN CẰM ERGONOMIC HIỆN ĐẠI

Độn cằm Ergonomic là một trong những phương pháp chỉnh sửa khuyết điểm của cằm một cách hoàn hảo với chất liệu sụn Ergonomic thế hệ mới, có độ tương thích cao, đảm bảo cho bạn gái có một chiếc cằm chuẩn đẹp V-line mà không phải lo lắng di chứng, an toàn tuyệt đối.

Với chất liệu sụn Ergonomic được làm từ ePTFE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo, chất liệu sụn gần như sụn tự thân, siêu mềm mại, có độ tương thích cao, sẽ bám chặt vào xương cằm, giúp bạn gái sở hữu một khuôn mặt trái xoan, tạo cằm V-line quyến rũ. Công nghệ độn cằm Ergonomic đã được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

ĐỐI TƯỢNG THÍCH HỢP ĐỂ ĐỘN CẰM ERGONOMIC

Khách hàng sở hữu cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân xứng với mặt.

Khách hàng muốn tạo dáng cằm V-line hoàn hảo, thanh tú.

Cằm bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn, cằm đã can thiệp nhiều lần.

Không phân biệt nam nữ.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ ĐỘN CẰM V-LINE ERGONOMIC ĐỘC QUYỀN CỦA XUÂN HƯƠNG

Tỉ lệ kích ứng là 0%

Với chất liệu sụn Ergonomic siêu mềm mại, hệt như sụn tự thân, làm tăng độ dài của chiếc cằm một cách tự nhiên, bạn gái sẽ không phải lo lắng về tình trạng cằm bị kích ứng hay di chứng sau phẫu thuật.

Công nghệ độn cằm không đau, an toàn

Công nghệ độn cằm Ergonomic tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm đảm bảo thay đổi diện mạo, giúp chiếc cằm trở nên nhọn xinh xắn mà hết sức nhẹ nhàng, không đau, an toàn tuyệt đối.

Không biến chứng, chống bao xơ

Cằm làm nhiều lần có thể có nguy cơ bị bao xơ co rút ngắn lại và có thể dị dạng. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn chỉnh hình cằm bằng công nghệ độn cằm Ergonomic tại thẩm mỹ Xuân Hương thì nỗi lo ấy sẽ hoàn toàn biến mất. Chất liệu sụn cao cấp cùng chỉ khâu Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ giúp chống bao xơ, cho tỉ lệ hồi phục nhanh gấp 3 lần.

Cằm đẹp ngay chỉ sau 40 phút

Không phải mất quá nhiều thời gian cũng không phải lo nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, công nghệ độn cằm Ergonomic sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng ra về, tiếp tục công việc sinh hoạt bình thường mà không lo bị ảnh hưởng.

QUY TRÌNH ĐỘN CẰM ERGONOMIC CHUẨN QUỐC TẾ

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ quan sát tổng thể khuôn mặt, sau đó tư vấn dáng cằm phù hợp với khuôn mặt của bạn gái, giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Tiếp đó, chuyên viên sẽ tiến hành đo đạc, đánh dấu những điểm quan trọng lên vị trí cằm một cách cẩn thận, để tạo độ chuẩn xác giúp khách hàng có một chiếc cằm chuẩn V-line đẹp nhất.

Bước 3: Gây tê và truyền giảm đau

Trong quá trình làm, các chuyên gia sẽ tiến hành bôi tê gây tê và dùng cả các biện pháp hỗ trợ truyền giảm đau sẽ giúp cho chị em luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình độn cằm Ergonomic, không đau rát, không sưng đỏ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật độn cằm Ergonomic

Các chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách cằm một cách cẩn thận để đưa chất liệu sụn cao cấp Ergonomic đã được cắt gọt sao cho hoàn toàn thích hợp với khuôn cằm của từng khách hàng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ có một chiếc cằm nhọn xinh xắn và hấp dẫn nhất.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Sử dụng loại chỉ khâu cao cấp Hoàng gia Tây Ban Nha, các chuyên gia sẽ đóng kín vết mổ một cách nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là khi khâu, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho dáng cằm cân đối nhất, không bị lệch so với khuôn mặt.

LƯU Ý CHĂM SÓC SAU KHI ĐỘN CẰM ERGONOMIC

Băng ép vùng cằm sau khi phẫu thuật độn cằm trong 3 ngày đầu tiên.

Chườm lạnh vùng cằm trong vòng 2-3 ngày nhằm giảm sưng và đau.

Tránh sờ tay, va chạm mạnh lên vùng cằm sau khi làm.

Kiêng ăn những thực phẩm ảnh hưởng đến vết khâu như thịt gà, trứng, rau muống…

Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

Thời gian: 40 phút

Chi phí: 40.000.000 VNĐ

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

Chị Hoàng Thanh Tú (23 tuổi, Hà Nam) : “ Tôi không may có một dáng cằm lẹm ngay từ khi còn nhỏ, khiến mặt tôi nặng nề và kém thanh thoát. Sau khi trải nghiệm dịch vụ độn cằm Erconomic, tôi thấy rất bất ngờ vì không hề đau như tôi vẫn sợ. Cằm V-line khiến mặt tôi thanh thoát hơn và tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn Xuân Hương!”

Chị Trần Mỹ Duyên ( 28 tuổi, Hải Phòng): “ Mình từng làm cằm rất nhiều lần rồi, cả phẫu thuật lẫn tiêm, tuy nhiên, công nghệ độn cằm Ergonomic này thực sự khác biệt. Mình rất ưng sự tự nhiên của chiếc cằm này, không bị thô hay cứng nhắc. Không những vậy, bác sĩ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương lại làm rất nhẹ nhàng, cảm giác thoáng chốc mình đã có một diện mạo mới thật xinh xắn. Cảm ơn thẩm mỹ Xuân Hương nhiều lắm!”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

 

The post Độn cằm Ergonomic – Cằm thon gọn, giữ trọn nét xuân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2yvR8v5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét