Nhu cầu tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ hiện nay

Cùng với sự phát triển của nghề làm đẹp, nhu cầu tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ hiện nay đang rất lớn và có xu thế không ngừng tăng cao. Để hiểu rõ hơn về phun thêu thẩm mỹ cũng như nhu cầu tuyển thợ phun xăm, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Bạn biết gì về phun xăm thẩm mỹ?

Làm đẹp là quyền lợi và cũng là nhu cầu tất yếu của tất cả phụ nữ trên thế giới, ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đáp ứng nhu cầu đó, có rất nhiều công nghệ làm đẹp ra đời và đi sâu vào đời sống thường nhật. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ là công nghệ làm đẹp được biết đến rộng rãi.

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức phun màu lên da, được áp dụng cho môi, lông mày, mí mắt để tạo màu sắc, hình dáng cho những bộ phận này, tạo điểm nhấn trên gương mặt. Đối với lông mày, ngoài hình thức phun màu thì người ta còn áp dụng hình thức điêu khắc những sợi lông mày giả đan xen với lông mày thật để tạo nên hình dáng lông mày tự nhiên và đẹp nhất có thể.

Hiện nay, các hình thức, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ rất đa dạng. Đối với lông mày có thể kể đến như phun xăm lông mày, phun tán bột lông mày, điêu khắc vi chạm 3D, 4D, 6D,… Đối với mí mắt có phun mí, phun mí mở tròng,… Đối với môi có phun môi pha lê, phun môi collagen, phun môi ombre, phun môi trị thâm,…

Ưu điểm của phun thêu thẩm mỹ đó chính là các đường nét trên gương mặt được cải thiện rõ ràng, nhanh chóng, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trang điểm tại nhà, thời gian thực hiện nhanh, không đau rát, không biết chứng, kết quả ổn định, giá bình dân, phù hợp với thu nhập chung của các hộ gia đình nên hầu hết mọi người đều có thể thực hiện được. Cũng vì vậy mà nhu cầu phun xăm thẩm mỹ của chị em ngày một tăng, điều này đã đẩy mức độ HOT của nghề phun xăm lên một tầm cao mới.

Nhu cầu tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ hiện nay

Sự phát triển của nghề làm đẹp, sự mở rộng và xuất hiện hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, spa, cùng với nhu cầu phun xăm ngày càng cao của khách hàng đã thúc đẩy nhu cầu tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ tăng lên nhanh chóng.

Có thể nói nghề phun xăm hiện nay đang trong tình trạng “chạm tay là bỏng”, là một nghề rất hot, cực hot và vô cùng hot. Hầu hết các trung tâm thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp, cơ sở spa đều có mở dịch vụ phun xăm, vì vậy mà lượng thợ phun xăm thẩm mỹ cần có để đáp ứng nhu cầu này là rất lớn.

Hàng năm, mỗi một thành phố lớn, đặc biệt là tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, lượng thợ phun xăm được tuyển khá lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng hết được nhu cầu của các đơn vị thẩm mỹ. Trên các trang mạng việc làm như: timviecnhanh.com, vietnamplus.vn, jobstreet.vn, vieclam24h.vn, mywork.com, 123viec.com,… có rất nhiều thông tin tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ được đăng tải.

Với sự thiếu hụt về thợ phun xăm thẩm mỹ như vậy, việc học nghề phun xăm thẩm mỹ cũng được các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn. Có rất nhiều thế hệ 8X, 9X đã và đang theo đuổi con đường trở thành một chuyên viên phun xăm giỏi. Trên con đường đó, việc tạo cho mình một điểm xuất phát vững chắc là cực kỳ quan trọng. Điều này phụ thuộc vào việc bạn có lựa chọn một đơn vị học nghề đủ uy tín để cung cấp cho các bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết hay không.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – nơi khởi nghiệp phun xăm thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – trường dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất  hiện nay chính là nơi khởi nghiệp cho những người yêu thích nghề phun thêu. Xuân Hương sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, công nghệ phun xăm bậc nhất hiện nay cùng với đội ngũ giảng viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho học viên môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng với giờ học chất lượng nhất.

Khi học tại Xuân Hương, học viên sẽ được nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng. Sau khi tốt nghiệp, ngoài chứng chỉ do Thẩm mỹ viện Xuân Hương cấp thì học viên còn được cấp chứng chỉ học nghề của Sở lao động thương binh và xã hội.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Nhu cầu tuyển thợ phun xăm thẩm mỹ hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xAadJ4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét