Học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh

Bắt nhịp với xu thế chung của cả nước, nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh cũng ngày càng tăng cao. Liệu rằng đô thị loại 1 thuộc tỉnh Nghệ An này có đáp ứng được nhu cầu đó? Và sự phát triển của ngành đào tạo dịch vụ phun xăm tại Vinh ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vài nét về thành phố Vinh – Nghệ An

Trước khi tìm hiểu về học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh, chúng ta cần nắm được đôi nét về thành phố Vinh. Vinh là đô thị loại 1 thuộc tỉnh Nghệ An, Việt Nam, là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh và đã được Chính phủ Việt Nam quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế – văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ. Với diện tích 104,96 km². Tính đến năm 2015, dân số TP Vinh có 74.300 hộ với trên 314 nghìn nhân khẩu sinh sống tại 25 phường xã.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-vinh-1

Vinh là đô thị loại 1 thuộc tỉnh Nghệ An, là một trung tâm kinh tế lớn có tiềm năng phát triển

Là một thành phố lớn của Nghệ An, Vinh có nền kinh tế khá phát triển. Vinh nằm giữa hai khu kinh tế lớn là Nghi Sơn (Thanh Hóa) và Vũng Áng (Hà Tĩnh), bên cạnh thành phố là khu kinh tế Đông Nam (Nghệ An), có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế. Năm 2010, Tốc độ tăng trưởng giá trị SX so với cùng kỳ là 18,1%, thu nhập bình quân đầu người đạt 38,1 triệu đồng, thu ngân sách đạt 2800 tỷ đồng.

Nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh ra sao?

Với sự phát triển kinh tế đó, nhu cầu làm đẹp tại thành phố Vinh rất lớn. Không chỉ có nhu cầu cao, do thu nhập bình quân tương đối nên người dân ở đây cũng có điều kiện để sử dụng các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ – một lĩnh vực làm đẹp mang lại hiệu quả rõ ràng nhưng chi phí không quá đắt đỏ. Điều này đã đưa đến sự phát triển của dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Vinh khá mạnh mẽ.

Sự phát triển của dịch vụ phun thêu đã đưa đến nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh cũng tăng mạnh. Có thể nói học nghề phun xăm thẩm mỹ đã trở thành hướng đi mà nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi. Nhu cầu học nghề phun thêu thẩm mỹ tại Vinh là rất lớn. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành đào tạo phun xăm tại Vinh lại chưa đáp ứng được nhu cầu này. Điều này khiến cho những người có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh hoang mang không biết nên học  nghề phun xăm ở đâu uy tín và chất lượng.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-vinh-2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ, spa và trang điểm uy tín số 1 tại nước ta hiện nay

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ, spa và trang điểm uy tín số 1 tại nước ta hiện nay. Xuân Hương thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo dạy nghề phun xăm nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức và thực hành thành thạo phun thêu thẩm mỹ.

Khi học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, học viên sẽ được Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong suốt khóa đào tạo, học viên được thực hành lên đến 80% thời lượng học, được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện phun thêu trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Điều này đảm bảo sau khi kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ nắm vững về lý thuyết và thực hành, có thể đứng phun xăm một cách độc lập.

Hiện nay, Xuân Hương là một trong số ít trung tâm đào tạo dạy nghề phun xăm tại Hà Nội được sự cấp phép của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và học viên sau khi tốt nghiệp cũng sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị trên toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Học phun xăm thẩm mỹ tại Vinh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gDk5hY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét