Thẩm mỹ viện Hàn Quốc uy tín nổi tiếng Sài Gòn được đánh giá cao

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín Sài Gòn được nhiều chị em tin tưởng trong nhiều năm nay. Nhờ những cải thiện, nâng cấp trong dịch vụ của mình mà lượng khách hàng tìm đến ngày càng đông, nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng và nhanh chóng trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn.

1. Thẩm mỹ viện uy tín Sài Gòn được cấp phép hoạt động

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là thẩm mỹ viện uy tín ở Sài Gòn được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế theo số 188/BYT – GPHĐ nhờ việc đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một bệnh viện thẩm mỹ theo đúng quy định.

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện 5 sao quốc tế, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp như các bệnh viện nước ngoài, giúp bệnh nhân có thể thoải mái làm đẹp mà không cần tốn nhiều chi phí để ra nước ngoài.

Thẩm mỹ viện uy tín tại Sài Gòn – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên được chia ra nhiều chuyên khoa riêng biệt như: Khoa gây mê, hồi sức và khám nội tổng hợp, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Khoa chấn thương hàm mặt, Khoa cận lâm sàng gồm X Quang và xét nghiệm…Các khoa này mặc dù có chức năng riêng biệt nhưng lại hỗ trợ cho nhau trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

2. Bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiểu rõ được vai trò của yếu tố bác sỹ đối với kết quả của một ca phẫu thuật, do đó rất chú trọng đến việc đầu tư vào đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện. Toàn bộ các bác sỹ đều được đào tạo bài bản về các kỹ thuật thẩm mỹ, riêng các phương pháp phẫu thuật thuộc dạng đại phẫu, có liên quan đến cấu trúc hàm mặt, kỹ thuật phức tạp thì bắt buộc bác sỹ phải được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài, có như vậy thì an toàn của bệnh nhân mới được đảm bảo, hiệu quả đạt được cũng khiến họ hài lòng.

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Bác sỹ tại bệnh viện được đào tạo bài bản, chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ

3. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín Sài Gòn bởi đây là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong việc chú trọng đầu tư các máy móc, trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho bác sỹ, đảm bảo phẫu thuật chính xác, hiệu quả ao và đảm bảo an toàn.

Một số máy móc không thể thiếu trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp xác định cấu trúc mũi, ngực, hàm mặt….sử dụng trong các ca phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi, chỉnh sửa hàm mặt, thiết bị Vectra 3D giúp bác sỹ lên kế hoạch điều trị chính xác, thiết bị nội soi hiện đại, máy cắt xương siêu âm không tạo bột xương, máy đốt cao tần cầm máu….

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp xác định chính xác cấu trúc mũi, ngực…

4. Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng

Để nhận được sự tin tưởng của khách hàn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sài Gòn chú trọng việc đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao. Hiện nay bệnh viện có hơn 100 các dịch vụ thẩm mỹ lớn nhỏ được chị em cũng như cánh mày râu ủng hộ, một số dịch vụ trọng điểm như: nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, phẫu thuật khuôn mặt, trung tâm trẻ hóa da, thẩm mỹ vùng kín…

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ

5. Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại 1 chiều

Để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật, Bộ y tế yêu cầu các cơ sở thẩm mỹ trong nước phải chú trọng việc đảm bảo vô trùng cho bệnh nhân, bởi vậy Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, một trong những bệnh viện thẩm mỹ tốt nổi tiếng tại Sài Gòn, được đầu tư xây dựng một phòng phẫu thuật vô trùng khép kín có trang bị thiết bị phun sương khử trùng không khí, máy áp lực dương nhằm giúp không khí lưu thông 1 chiều, hệ thống theo dõi các chỉ số sinh tồn, hệ thống gây mê hồi sức….Nhờ vậy mà việc nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm không xảy ra trong quá trình phẫu thuật cho bệnh nhân, bệnh viện cũng vì vậy mà được đánh giá là thẩm mỹ viện tốt nhất Sài Gòn.

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Phòng phẫu thuật vô trùng 1 chiều đảm bảo không có biến chứng nguy hiểm xảy ra

6. Ứng dụng công nghệ 3D trong thăm khám và điều trị

Phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn để đạt được hiệu quả cao, làm hài lòng bệnh nhân thì cần phải chú trọng đầu tư, ứng dụng các công nghệ mới để phục vụ bệnh nhân. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ 3D trong quá trình thăm khám, lên kế hoạch điều trị cho bệnh nhân nên hiệu quả bệnh nhân nhận được khiến họ hài lòng.

Thiết bị Vectra 3D đước sử dụng để lên phân tích số liệu, lên kế hoạch điều trị của bác sỹ, giúp bác sỹ biết chính xác cần sử dụng túi ngực với kích cỡ nào, kích thước sụn mũi bao nhiêu là phù hợp với mũi của bệnh nhân….nhờ vậy mà việc phẫu thuật diễn ra chính xác, không cần chỉnh sửa nhiều. Cũng nhờ thiết bị này mà bệnh nhân biết trước kết quả thẩm mỹ, an tâm hơn khi bước vào phòng phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Thiết bị Vectra 3D giúp bệnh nhân biết trước kết quả nâng mũi

Đối với phẫu thuật hàm mặt, phần mềm được sử dụng là Vceph 3D với công dụng gần như tương tự thiết bị Vectra, chúng giúp cho việc chẩn đoán cũng như phẫu thuật của bác sỹ thêm chính xác, không xảy ra sai sót.

7. Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu đảm bảo

Bệnh nhân sẽ được chăm sóc sau phẫu thuật tại phòng hậu phẫu của bệnh viện với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị cần thiết. Bên cạnh đó, trong toàn bộ quá trình nằm nghỉ dưỡng này sẽ có đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc 24/7 cho bệnh nhân, bảo đảm kết quả phẫu thuật được hồi phục tốt nhất, không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Thẩm mỹ viện uy tín sài gòn – Uy tín, an toàn, không biến chứng

Bệnh nhân được chăm sóc tận tình tại phòng hậu phẫu của bệnh viện

Thẩm mỹ viện uy tín Sài Gòn – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn trong toàn bộ quá trình sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có gì thắc mắc hoặc muốn đặt trước lịch hẹn với bác sỹ, bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhé.

The post Thẩm mỹ viện Hàn Quốc uy tín nổi tiếng Sài Gòn được đánh giá cao appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2yC3CS4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét