Điện di vitamin C là gì?

Điện di vitamin C là phương pháp làm đẹp được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc tin dùng. Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ này đã bổ sung vitamin C, giúp làn da của chị em trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Cùng khám phá công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp điện di vitamin C ngay sau đây nhé!

>>> Khám phá công nghệ điện di cá Hồi A+

>>> Trải nghiệm dịch vụ detox skin care

dien-di-vitamin-c-la-gi

Điện di vitamin C là gì?

Điện di là gì?

Điện di là công nghệ làm đẹp khá phổ biến, được các bác sĩ, thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu trên thế giới lựa chọn, mang đến hiệu quả cao trong lĩnh vực chăm sóc, trẻ hóa da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công dụng của vitamin C

Vitamin C còn gọi là acid ascorbic, tồn tại trong cơ thể dưới hai dạng D và L, tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể. Vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, bảo vệ vitamin A và E cùng các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu hủy. Không những thế, vitamin C còn tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol, bài tiết chất độc khỏi cơ thể.

dien-di-vitamin-c-la-gi-1

Tìm hiểu công nghệ điện di vitamin C

Tìm hiểu về công nghệ điện di vitamin C

Điện di vitamin C là phương pháp đưa tinh chất vitamin C vào da, kết hợp điện di ánh sáng màu EPus, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ vết đốm nâu, vết nám, vết thâm và làm sáng da. Bên cạnh đó, vitamin C còn góp phần kích thích, tổng hợp collagen. Từ đó duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, hạn chế tình trạng da nhão, chảy xệ và hình thành nếp nhăn.

Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của khách hàng, sẽ tiến hành tẩy trang, tẩy tế bào chết, kết hợp với các thao tác massage, bấm huyệt nhịp nhàng để làm sạch da, kích thích các giác quan trên da mặt mở ra. Sau đó, chuyên gia mới tiến hành đẩy tinh chất Bio Vitamin C, kết hợp điện di ánh sáng màu EPus, giúp làn da dần trở nên mịn màng, trắng sáng. Kết thúc quy trình, chuyên gia sẽ tiến hành đắp mặt nạ, tái tạo và làm sáng da.

dien-di-vitamin-c-la-gi-2

Xuân Hương – Địa chỉ điện di Bio Vitamin C hàng đầu

Xuân Hương – Địa chỉ điện di Bio Vitamin C uy tín hàng đầu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng thành công những phương pháp làm đẹp trên thế giới, Xuân Hương chính là địa chỉ thực hiện phương pháp điện di Bio Vitamin C uy tín hàng đầu hiện nay.

Tại Xuân Hương, công nghệ điện di Bio Vitamin C được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia uy tín. Tinh chất Bio Vitamin C là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Đặc biệt, máy điện di EPus có thể điều chỉnh được ánh sáng sinh học, trị liệu phù hợp với mọi loại da, đưa được cả những dưỡng chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ cao hơn mà các máy điện di đơn thuần khác chưa thể làm được.

Mặt khác, quy trình điện di Bio Vitamin C tại thẩm mỹ Xuân Hương là quy trình chuyên biệt theo tiêu chuẩn Quốc tế, được thiết kế bài bản cho từng đối tượng khách hàng nên bạn có thể an tâm về tính an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, các chuyên gia thưc hiện phương pháp điện di Bio Vitamin C đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da cũng như ký thuật chăm sóc da khiến khách hàng khi đến với Xuân Hương đều rất yên tâm và hài lòng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Điện di vitamin C là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gUTZHg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét