Giải đáp thắc mắc: Môi thâm nên làm gì?

Môi thâm nên làm gì? Có rất nhiều chị em phụ nữ đã và đang phải đối diện với tình trạng môi thâm, việc trang điểm make up che giấu thực sự gặp nhiều khó khăn. Vậy môi thâm nên làm gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 

Môi thâm nên làm gì?

  • Từ bỏ thói quen liếm môi

Thường khi môi khô, thiếu độ ẩm nhiều chị em đã thường cho tay lên sờ môi hoặc liếm môi. Việc này không những khiến môi khô hơn mà còn khiến tình trạng môi thâm càng trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết. Do vậy, môi thâm nên làm gì? Hãy nhanh chóng loại môi khô ra ngoài nhanh chóng.

Môi thâm nên làm gì

Môi thâm nên làm gì? 

  • Tránh nắng cho môi

Bạn gái hạn chế ra ngoài vào buổi trưa, và nếu có hãy che chắn thật cẩn thận để môi bạn không bị ảnh hưởng bởi ánh nắn. Có thể sử dụng khẩu trang y tế.

Nói không với thuốc lá, cà phê, trà: Đây là những sản phẩm làm đen răng và cả môi của bạn. Nguyên nhân được cho là chất nicotine có trong các sản phẩm này.

 

  • Không dùng son môi nhiều hóa chất

Bạn gái thường hay sử dụng son lì quá nhiều hóa chất khiến đôi môi khô và sậm màu. Bạn gái nên lựa chọn những sản phẩm son môi có nhiều dưỡng chất, giúp môi mềm mại thay vì những thỏi son nhiều hóa chất để bảo vệ môi của bạn.

Môi thâm nên làm gì 1

Môi thâm nên làm gì – không dùng son chì

  • Dưỡng môi bằng tự nhiên

Một đôi môi xinh xắn, tươi tắn đầy quyến rũ sẽ khiến cho bạn gái tự tin hơn trong cuộc sống chỉ bằng 1 số cách dưỡng môi thâm bằng tự nhiên hết sức đơn giản.

Chữa môi thâm bằng nước hoa hồng: Bạn gái hãy dùng cánh hoa hồng + sữa tươi + vài giọt mật ong trộn thật đều. Ngâm đấy khoảng 1 ngày ( nhớ để trong ngăn mát tủ lạnh ) và sau đó áp dụng lên da môi mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.

Chữa môi thâm bằng dầu dừa: Đơn giản, bạn chỉ thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa sạch. Thực hiện thường xuyên bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi ngọt ngào tinh tế nhất.

Trị môi thâm bằng dưa chuột: Dưa chuột thái lát mỏng, chà xát nhẹ nhàng lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch môi bằng nước ấm.

 

Trên đây là phần giải đáp môi thâm phải làm gì dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi hồng hào như ý. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể sử dụng dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để cải thiện nhanh chóng tình trạng môi thâm của mình.

Với đôi bàn tay vàng hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn gái mau chóng có được một đôi môi như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Giải đáp thắc mắc: Môi thâm nên làm gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xeOVk0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét