Kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc có gì khác biệt

Nếu bạn mong muốn và khát khao có được dáng mũi chuẩn đẹp thì phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc chính là người bạn đồng hành tin cậy hỗ trợ đắc lực cho ước mơ ấy. Để thực hiện phương pháp này, bạn cần phải chọn đúng địa điểm, thực hiện đúng kỹ thuật hiện đại.

nâng mũi s line Hàn Quốc

Điểm khác biệt của nâng mũi S line Hàn Quốc

Can thiệp cùng lúc sụn tự thân và nhân tạo: Phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc khác biệt so với các công nghệ thẩm mỹ cũ đó chính là việc sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi.

Ngăn ngừa được tình trạng bóng đỏ lộ sóng: Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi này chính là khắc phục hiệu quả việc bóng đỏ, lộ sóng vì sử dụng sụn tự thân và nhân tạo có độ tương thích cao với cơ thể.

nâng mũi cấu trúc

Vẻ đẹp chuẩn sau khi nâng mũi S line

Không nâng mũi quá cao: Nếu như các phương pháp thẩm mỹ trước chú trọng đến việc nâng cao sóng mũi thì công nghệ S line quan tâm đến việc cân bằng toàn bộ dáng mũi. Có nghĩa là, nâng mũi cao phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể, nếu da đầu mũi mỏng thì không nâng quá cao vì sẽ xuất hiện tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, lộ sụn.

Can thiệp toàn diện dáng mũi: không dừng lại ở việc nâng cao, S line toàn diện cần phải chỉnh hình tất cả các khuyết điểm khác nhau như dáng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng. Sau khi thẩm mỹ xong, khách hàng sẽ có được dáng mũi chuẩn S line với vẻ ngoài ấn tượng, tự nhiên và khác lạ.

JW – Địa điểm nâng mũi S line chuẩn đẹp tại Việt Nam

Hiện nay, khi có nhu cầu nâng mũi S line, khách hàng đều tìm kiếm và thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bởi những lý do sau

+ Đây là địa điểm có công nghệ nâng mũi được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc do chính cha đẻ của phương pháp này hỗ trợ, đó là TS.BS Man Koon Suh.

nâng mũi_3

TS.BS Man Koon Suh trực tiếp về Việt Nam nâng mũi S line cho khách hàng

+Đây là nơi ứng dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc

+ Nâng mũi S line tại JW tuân thủ quy trình khép kín có tính an toàn cao

+ Thẩm mỹ mũi tại đây ứng dụng kỹ thuật hiện đại, sử dụng sụn nhân tạo chất lượng từ Hàn Quốc.

+ Bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ trực tiếp thực hiện nâng mũi S line cho khách hàng.

1

Dáng mũi S line chuẩn đẹp sau khi thẩm mỹ tại JW

+ JW có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng khi nâng mũi S line

Nâng mũi S line Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi muốn thay đổi diện mạo mới cho gương mặt mình.

The post Kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc có gì khác biệt appeared first on .



from http://ift.tt/2yhUMbP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét