Giải đáp thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Cánh mũi to và rộng chính là khuyết điểm lớn trên gương mặt, vừa gây ảnh hưởng đến tướng số, vừa khiến người mắc phải cảm thấy tự ti khi đối diện với chính mình trong gương. Thu gọn cánh mũi là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này.

thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, nên thực hện phương pháp này như thế nào, tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Lo lắng của khách hàng khi thực hiện thu gọn cánh mũi

Nỗi lo lớn nhất của những khách hàng có cánh mũi rộng chính là thực hiện xong xuất hiện biến chứng và sẹo xấu. Một số trường hợp sau khi thu gọn cánh mũi còn có hiện tượng mũi xếch lên cao kém duyên và thiếu ấn tượng, đó chính là trăn trở của những người thực hiện.

Việc thực hiện thu gọn cánh mũi cần thực hiện đúng nguyên tắc để đảm bảo sao không xuất hiện sẹo xấu và những ảnh hưởng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mô phỏng phương pháp cắt cánh mũi

Mô phỏng phương pháp cắt cánh mũi 

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Thu gọn cánh mũi không đơn giản bởi phương pháp này nếu không thực hiện tỉ mỉ và chính xác có thể xuất hiện những biến chứng không mong muốn. Do đó, khách hàng cần lựa chọn đúng địa điểm để thực hiện thẩm mỹ chuẩn an toàn.”

bác sĩ thẩm mỹ giỏi

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đưa ra quan điểm về thu gọn cánh mũi

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, việc thu gọn cánh mũi được tiến hành theo quy trình khép kín.Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cho khách hàng, tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn khi thực hiện. JW chủ trương cắt cánh mũi không để lại sẹo xấu, kỹ thuật được thực hiện có bước đổi mới, không cắt tại phần giao nhau nữa cánh mũi và nền mặt mà sẽ cắt nhích lên phía trên một xíu để tránh co kéo sẹo. Hơn hết, trong quá trình cắt cánh, bác sĩ JW sẽ chủ trương cắt vừa phải, tránh cắt quá nhiều vì như thế sẽ làm cho chiếc mũi xếch lên giống như quả cà chua vô cùng kém duyên.

cat canh mui

Cắt cánh mũi tại JW không ảnh hưởng đên sức khỏe, có được dáng mũi đẹp và cân đối sau khi thực hiện

Để dáng mũi thon gọn và chuẩn đẹp, việc thu gọn cánh mũi được đánh giá tổng quan trên tổng thể chiếc mũi, tránh gây những ảnh hưởng không mong muốn sau khi thực hiện.

Với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật thu gọn cánh mũi chuẩn Hàn được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của các bác sĩ chuyên khoa, JW hứa hẹn là địa điểm “vàng” để khách hàng trao gửi niềm tin thẩm mỹ đẹp và an toàn .

The post Giải đáp thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không? appeared first on .



from http://ift.tt/2hUlpd4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét