Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm- Tạo hình mũi bền đẹp vĩnh viễn

Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm là gì?

– Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm là kỹ thuật chỉnh sửa phức hợp toàn diện cấu trúc mũi. Trong đó, toàn bộ vùng đầu mũi và trụ mũi sẽ được tái cấu trúc bằng sụn tự thân.

– Điểm ưu việt nhất trong công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D Nanoform phải kể tới kỹ thuật sử dụng chất liệu độn sụn Nanoform và sụn tự thân.

Nâng mũi là sự kết hợp tuyệt vời giữa sụn NanoForm và sụn tự thân. Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể qua bảng chi tiết dưới đây:

Tiêu chí Sụn Nanoform Sụn tự thân
Chất liệu Sụn sinh học đặc biệt làm từ 100% chất ePTFE – mô phỏng chính xác tới hơn 80% cấu trúc sụn tự thân.  Được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn của chính cơ thể khách hàng.
Sử dụng 2/3 chất liệu độn: Nâng cao phần sống mũi  1/3 chất liệu độn: Tái cấu trúc toàn bộ vùng đầu mũi và dựng trụ mũi
Ưu điểm – Chịu lực tốt, độ bền cao: Chất liệu cho phép vặn xoắn cực đại, không biến dạng khi va đập mạnh.

– Tạo cảm giác mềm mại tự nhiên: Thiết kế bề mặt lưới Nano siêu nhỏ với lớp mô mềm tích hợp, mang lại cảm giác tự nhiên nhất.

– Dễ dàng thích ứng với cơ thể.

– Khả năng sống cao và tiếp tục phát triển, duy trì kết quả trong thời gian dài.

Bạn có thích hợp nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm?

Phẫu thuật nâng mũi cấu 4D NanoForm có khả năng giúp bạn giải quyết tổng thể các khuyết điểm thường gặp trên mũi, kể cả những ca mũi khó.

nâng mũi cấu trúc Nanoform1

Nâng mũi cấu trúc Nanoform có khả năng chỉnh sửa mọi khuyết điểm khó

Để biết nâng mũi cấu trúc Nanoform có phải là giải pháp hoàn hảo cho trường hợp của bạn? Hãy trực tiếp đặt câu hỏi cho các chuyên gia tư vấn, mọi thắc mắc về công nghệ nâng mũi cấu trúc Nanoform mới nhất hiện nay sẽ được giải đáp miễn phí thông qua tổng đài  1900 6466.

Độc quyền chuyển giao công nghệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bác sĩ thực hiện nâng mũi 4D NanoForm cho bạn là ai?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ các ca phẫu thuật nâng mũi đều được thực hiện bởi các Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi, được đào tạo bài bản về công nghệ nâng mũi cấu trúc NanoForm và hiện đang là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

nâng mũi cấu trúc Nanoform2

80% kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật

Với tay nghề thẩm mỹ được kiểm chứng qua rất nhiều ca chỉnh sửa mũi khó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để sở hữu một dáng mũi mới tự nhiên, bền đẹp.

Quy trình nâng mũi cấu trúc 4D Nanoform tại Kangnam

Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ KCCS, toàn bộ quy trình nâng mũi tại Kangnam đều đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc, đồng thời tuân thủ theo quy định an toàn của Bộ Y tế.

Từ khâu nhập khẩu sụn cho tới quá trình thực hiện đều diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của cố vấn chuyên môn Kang Kyoung-Jin – người sáng lập KCCS, đảm bảo đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và tối ưu nhất.

nâng mũi cấu trúc Nanoform3

Quy trình nâng mũi cấu trúc Nanoform với 5 bước khép kín theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn để bác sĩ xác định tình trạng mũi và tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh sửa phù hợp.

– Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới đảm bảo kết quả thẩm mỹ chính xác tuyệt đối.

– Bước 3: Gây tê cục bộ giúp giảm thiểu cảm giác đau nhức và khó chịu trong quá trình thực hiện.

– Bước 4: Tiến hành lấy sụn tự thân và nâng mũi kết hợp sụn Nanoform.

– Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Hình ảnh trước sau thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm

nâng mũi cấu trúc Nanoform4

[Xem Video] Thách thức mũi bền sau nâng mũi cấu trúc 4D:

Bảng giá trọn gói nâng mũi 4D Nanoform tại Kangnam

Nâng mũi cấu trúc giờ đã trở nên phổ biến trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam, tuy nhiên mỗi nơi lại áp dụng một mức giá khác nhau.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang niêm yết trọn gói dịch vụ nâng mũi Nanoform chỉ với một mức giá duy nhất là 55 triệu đồng.

DỊCH VỤ CHI PHÍ THỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mũi cấu trúc Nanoform 55 triệu 60-90 phút

Với 70 triệu chi trả cho một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc Nanoform, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dáng mũi bền đẹp lâu dài trong nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn.

Nhờ đặc tính chất ePTFE mô phỏng sụn tự thân chính xác tới hơn 80%, kết hợp với một phần sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng, tạo thành một khối thống nhất bám chắc vào khoang mũi, dễ dàng tương thích với cơ thể và đem lại kết quả thẩm mỹ ổn định, dài hạn.

nâng mũi cấu trúc Nanoform5
Cam kết bảo hành trọn đời kết quả nâng mũi cấu trúc Nanoform tại Kangnam

Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành phẫu thuật nâng mũi Nanoform, cam kết mang đến dáng mũi bền đẹp theo thời gian. (Xem chi tiết tại đây)

Những điều cần tránh sau nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm

#1. Sau nâng mũi tôi cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Nâng mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, do vậy sau khi nâng mũi bạn có thể ra về ngay mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mọi công việc, sinh hoạt thường nhật trong những ngày sau đó vẫn có thể diễn ra như bình thường. Tuy nhiên, việc chăm sóc mũi trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết để đảm bảo kết quả thẩm mỹ bền đẹp.

#2. Tôi cần đeo nẹp mũi trong bao lâu? 

nâng mũi cấu trúc Nanoform6

Đừng tháo nẹp nếu mũi bạn vẫn chưa ổn định

Nẹp mũi có tác dụng cố định dáng mũi và giúp mũi bạn nhanh lành trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Thông thường các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên đeo nẹp mũi trong 1 tuần đầu tiên vì thời gian này dáng mũi vẫn chưa ổn định, mọi tác động bên ngoài đều có thể khiến mũi bị xô lệch, vẹo, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và thời gian duy trì kết quả.

#3. Nâng mũi xong cần kiêng ăn gì?

Kiêng khem tốt sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý và ổn định lâu dài. Vì là phẫu thuật nên sau nâng mũi bạn cần tuyệt đối kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo như: rau muống, thịt gà, hải sản, đồ nếp, trứng, chất kích thích, đồ cay nóng,… Thay vào đó, bạn nên bổ sung những thức ăn giàu protein để vết thương nhanh chóng hồi phục.

nâng mũi cấu trúc Nanoform7

#4. Cần tránh làm gì sau khi nâng mũi?

Để hạn chế những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra, bác sĩ khuyên bạn cần tránh làm những việc sau đây trong thời gian đầu sau khi nâng mũi:

– Tránh va chạm, vận động mạnh hay chơi thể thao vì lúc này mũi còn chưa vào phom cố định nên dễ bị xê dịch.

– Hạn chế nằm nghiêng trong 2 tuần đầu sau nâng mũi để tránh tình trạng lệch vẹo. Bạn có thể để 2 chiếc gối chặn ở hai bên tai để cố định tư thế nằm khi ngủ.

– Bạn cũng không nên đeo kính trong thời gian  này. Hãy luôn lưu ý rằng mọi tác động vào vùng phẫu thuật đều có thể gây ra những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.

Khách hàng trải nghiệm nói gì về công nghệ nâng mũi cấu trúc Nanoform?

 

Nguồn: http://nangmuidep.vn

 

The post Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm- Tạo hình mũi bền đẹp vĩnh viễn appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/2z8FN4u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét