Đang cho con bú có nâng mũi được không?

Câu hỏi

Bác sĩ cho tôi hỏi tôi đã sinh con được hơn 6 tháng rồi, liệu đang cho con bú có nâng mũi được không và có ảnh hưởng tới bé không ạ. Tôi muốn nâng mũi Hàn Quốc. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều. (Trần Thị Thảo, 29 tuổi, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc đang cho con bú có nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giải đáp: Đang cho con bú có nâng mũi được không?

Nâng mũi là tiểu phẫu khá đơn giản nên hầu như ai cũng thực hiện được nếu như bạn có đủ sức khỏe để tham gia phẫu thuật. Theo quy định của Bộ Y tế thì để đảm bảo an toàn, người chưa đủ 18 tuổi, phụ nữ mang thai, đang trong giai đoạn nguyện san, người bị cao huyết áp thì không nên nâng mũi. Nhiều phụ nữ sau khi sinh con, vì muốn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trong mắt chồng nên muốn đi tu sửa nhan sắc và đã gửi thư về cho KIM thắc mắc không biết đang cho con bú có nâng mũi được không?

đang cho con bú có nâng mũi được không

Rất nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc đang cho con bú có nâng mũi được không?

Theo quy định, phụ nữ sau khi sinh con trên 6 tháng được phép thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn phải sử dụng một số loại thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa nếu bạn đang trong thời gian cho con bú. Do vậy, bạn nên suy nghĩ thật kĩ khi muốn đi nâng mũi Hàn Quốc nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tốt hơn hết bạn nên đợi dứt sữa cho bé rồi đi nâng mũi, như vậy sẽ an toàn hơn.

Sau khi dứt sữa cho bé, bạn có thể thực hiện nâng mũi đẹp, an toàn tại KIM Hopsital

Nếu bạn mong muốn có được chiếc mũi đẹp mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé thì sau khi dứt sữa bạn có thể đến Bệnh viện KIM để nâng mũi.

Tại bệnh viện KIM, nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện trong khoảng 1h-1h30 đồng hồ. Với các vật liệu nâng mũi được nhập khẩu từ nước ngoài, phong phú đa dạng về kích cỡ kiểu dáng, quy trình nâng mũi vô trùng, được Bộ Y tế kiếm duyệt độ an an toàn cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao vẻ đẹp của bạn cho chúng tôi khi đến Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM. Sau ca phẫu thuật bạn có thể xuất viện trong ngày mà không cần lưu trú tại Bệnh viện. Mũi sẽ sưng bầm nhiều trong 3-4 ngày đầu, được cắt chỉ ở ngày thứ 7. Từ 2-4 tuần sau đó bạn thực hiện chăm sóc mũi theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ sớm sở hữu mũi đẹp chuẩn, không bị sẹo.

đang cho con bú có nâng mũi được không 1

Khách hàng sở hữu mũi đẹp chuẩn S line sau khi phẫu thuật nâng mũi tại KIM Hospital 1 tháng

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc đang cho con bú có nâng mũi được không của bạn Thảo. Bạn Thảo sau khi dứt sữa cho bé và sắp xếp công việc ổn thỏa có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám cụ thể hơn nhé. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Bạn đang xem Đang cho con bú có nâng mũi được không trong Hỏi đáp.

Nguồn Nâng mũi S line

The post Đang cho con bú có nâng mũi được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1UIxm0Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét