Mặt nạ giấy vitamin C có tốt không?

Mặt nạ giấy vitamin C đang là sự lựa chọn của nhiều phái đẹp hiện nay bởi ưu điểm tiện dụng, không mất thời gian pha chế. Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ phương pháp làm đẹp này. Vì sao vậy? Liệu mặt nạ giấy vitamin C có tốt không?

>>> Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà

>>> Khám phá công dụng của mặt nạ vitamin C

Trào lưu sử dụng mặt nạ giấy vitamin C ở phái đẹp

Mặt nạ vitamin C là sự lựa chọn của nhiều cô gái khi muốn cấp ẩm, làm trắng da một cách an toàn, hiệu quả. Vitamin C từ lâu đã là “thần dược” làm đẹp của nhiều chị em! Không chỉ có tác dụng chống oxy hóa, vitamin C còn tái tạo nhanh sợi collagen và elastin hỗ trợ tránh các vết sẹo sau mụn. Do đó, vitamin C được ứng dụng rất hiệu quả trong việc điều trị nám, sạm, sẹo mụn và làm trắng da. Hơn thế nữa, vitamin C giúp se khít, thu nhỏ lỗ chân lông, đem đến cho phái đẹp làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

mat-na-giay-vitamin-c

Mặt nạ giấy vitamin C có tốt không?

Mặt nạ giấy vitamin C có tốt không?

Mặt nạ giấy vitamin C tiện lợi, giúp làn da trắng mịn khiến nhiều phái đẹp rất tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy được hiệu quả bởi những sai lầm sau đây:

  • Không xác định đúng loại da và chọn loại mặt nạ phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ chăm sóc da, phù hợp với nhiều loại da khá nhau. Việc lựa chọn sai công thức mặt nạ dưỡng da vô tình khiến làn da bị tổn thương, kích ứng. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy sử dụng mặt nạ với công thức dịu nhẹ.

  • Đắp mặt nạ quá lâu

Đây cũng là sai lầm phổ biến rất nhiều chị em mắc phải. Vừa đắp mặt nạ, vừa tranh thủ xem phim, lướt web quá lâu hoặc để mặt nạ qua đêm khiến da bị khô không hấp thu được các dưỡng chất. Thời gian để đắp mặt nạ tốt nhất là bạn chỉ nên đắp từ 10-20 phút/lần, tuần 2-3 lần là đủ.

mat-na-giay-vitamin-c-1

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ vitamin C đúng cách

  • Mặt nạ không thể thay thế serum/kem dưỡng

Nhiều người vẫn lầm tưởng chỉ cần đắp mặt nạ là đủ, không cần bôi thêm kem dưỡng. Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Sau khi sử dụng mặt nạ, bạn cần dùng serum hoặc kem dưỡng để khóa ẩm, giúp dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu sâu vào da hơn.

  • Không chú trọng chăm sóc da sau khi dùng mặt nạ

Thấy hiệu quả từ việc đắp mặt nạ nên nhiều phái đẹp thường bỏ qua bước chăm sóc da sau đó. Thế nhưng, sau khi đắp mặt nạ, đặc biệt là những loại mặt nạ làm trắng da, chứa vitamin C, làn da sẽ trở nên nhạy cảm và bạn cần tránh nắng tối đa cũng như chăm sóc da thật cẩn thận.

mat-na-giay-vitamin-c-2

Cận cảnh điện di Bio Vitamin C

Tuyệt chiêu sở hữu khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ

Theo đánh giá của các chuyên gia, vitamin C là loại rất dễ hòa tan trong nước. Do đó, các phương pháp truyền thống như thoa vitamin C, đắp mặt nạ vitamin C không giúp đưa vitamin C vào sâu bên trong nên dễ bị mồ hôi, bã nhờn hay việc rửa mặt… làm trôi đi, không phát huy tối đa hiệu quả trên làn da.

Trong khi đó, chạy vitamin C sử dụng phương pháp điện di dưới sự hỗ trợ của ánh sáng màu EPus khiến các lỗ chân lông nở ra. Đây là phương pháp hữu hiệu với công nghệ dùng dòng điện đặc biệt, đưa vitamin C đã được icon hóa với nồng độ cao vào da và phát huy tác dụng. Đặc biệt, công nghệ hiện đại an toàn cho da, không bào mòn da, không lo bắt nắng.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương tiến hành đẩy tinh chất Bio Vitamin C kết hợp điện di ánh sáng màu EPus được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, vừa có chức năng điện di, vừa mở màng tế bào, đưa cả được những phân tử lớn có nồng độ cao mà các máy điện di đơn thuần khác chưa làm được, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Mặt nạ giấy vitamin C có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2yspM6c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét