Tại sao phải tẩy tế bào chết môi thường xuyên?

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi hấp dẫn? Một đôi môi căng mọng tươi trẻ sẽ giúp cho bạn gái trở nên xinh tươi và hấp dẫn hơn. Điều này phụ thuộc rất lớn vào việc tẩy tế bào chết môi mỗi ngày. Tại sao lại như vậy? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

>>> Bạn biết gì về son môi chống thâm?

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi đều đặn?

Khi đôi môi của bạn không còn sự hiện diện của tế bào chết , lúc này các mỹ phẩm mà bạn sử dụng trên môi sẽ giữ  được lâu. Chắc chăn son môi, son dưỡng, son bóng, chì kẻ môi sẽ sẽ giữ được tác dụng trường tồn theo thời gian trên đôi môi của bạn.

Việc thường xuyên tẩy tế bào chết trên môi của chính mình, thì bạn chẳng phải lo ngại gì về các ảnh hưởng xấu như gió, bụi bẩn, ánh xạ mặt trời nữa. Bởi đôi môi của bạn sẽ không bị nứt, khô hay chảy máu… Tẩy tế bào chết cho môi còn giúp dưỡng ấm cho làn môi xinh của bạn, giúp môi bạn có thêm độ ẩm để trở nên mịn màng, khỏe mạnh hoàn toàn.

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi 1

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi?

Cách tẩy tế bào chết môi từ thiên nhiên cho bạn gái

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng mật ong và baking soda

Mật ong là thực phẩm từ thiên nhiên không chỉ giúp môi hồng hào và sáng khỏe mà còn giúp cho bạn gái xóa tan nỗi ám ảnh về làn môi thâm xỉn xấu xí. Cách tẩy tế bào chết môi bằng mật ong và baking soda như sau:

Bạn chỉ cần trộn đều mật ong và baking soda theo tỉ lệ 1:1 tạo thành một hỗn hợp sánh mịn hấp dẫn. Lấy hỗn hợp này thoa đều lên môi, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch môi bằng nước ấm.  Thực hiện cách tẩy tế bào chết môi 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi 2

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi bằng mật ong và baking soda

  • Cách tẩy tế bào chết môi bằng bã cà phê

Bã cafe mà các bạn thường bỏ đi sau khi pha café lại thực ra có vai trò vô cùng kì diệu. Bạn gái chỉ cần dùng bã café thoa trực tiếp lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn cũng có thể trộn bã cafe với 1 ít sữa tươi để hiệu quả làm đẹp môi tốt hơn. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ mau chóng có được một đôi môi như ý!

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc tại sao phải tẩy tế bào chết môi dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể tẩy tế bào chết môi dễ dàng ngay tại nhà. Bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm xỉn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để mau chóng có được một đôi môi xinh xắn, gợi cảm đầy sức sống.

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi 3

Tại sao phải tẩy tế bào chết môi bằng bã cafe

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tại sao phải tẩy tế bào chết môi thường xuyên? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2AF35vY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét