Những lưu ý khi gọt mặt V line an toàn

Sự ra đời của công nghệ gọt mặt V line đã mang đến cơ hội thay đổi gương mặt cho những ai có khuyết điểm mặt vuông, to bè…Phương pháp thẩm mỹ này tạo nên xu thế hiện đại, được đông đảo phái đẹp quan tâm, khát sao sở hữu mặt V line chuẩn Hàn.

gọt mặt V line

Gọt mặt V line dành cho những ai

Tự bao giờ, chuẩn của vẻ đẹp Hàn Quốc được đông đảo tín đồ Việt Nam quan tâm và lựa chọn thực hiện. Không nằm ngoài xu thế ấy, phương pháp gọt mặt V line ra đời đã khắc phục hiệu quả những khuyết điểm kém ấn tượng, tạo gương mặt thanh tú.

Phương pháp này dành cho những khách hàng

+ Đủ 18 tuổi trở lên và muốn sở hữu gương mặt đẹp

+ Khuôn mặt vuông và thô

+ Khuôn mặt có cằm ngắn và lẹm

+ Khuôn mặt có xương gò má cao

+ Mặt có xương hàm không cân đối.

Lưu ý khi phẫu thuật gọt mặt V line

Để han chế đau đớn, không xuất hiện biến chứng và những ảnh hưởng xấu sau thẩm mỹ, khách hàng cần lựa chọn địa điểm gọt mặt V line uy tín và chất lượng.

Bởi vì, như chúng ta biết, phương pháp gọt mặt V line không chỉ đơn thuần can thiệp cấu trúc xương hàm mà nó là công nghệ tổng hợp toàn diện gương mặt. Theo đó, khi thực hiện, bác sĩ sẽ can thiệp và cân đối xương cành ngang, xương gò má, xương mặt theo đúng tỉ lệ nhất định, khuyết điểm nào cần được khắc phục sẽ hỗ trợ để có được gương mặt đúng chuẩn V line với độ an toàn cao.

phẫu thuật v line

Khó khăn nhất khi thực hiện phương pháp này chính là can thiệp cấu trúc xương sao cho an toàn, ngăn ngừa đau đớn và biến chứng xuất hiện. Để làm được điều này, ngoài việc lựa chọn kỹ thuật hiện đại, cần ứng dụng máy cắt xương thế hệ mới, ứng dụng hệ thống máy giảm sưng để có được kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt nhất.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt tại hội thảo ISAP

Hiện nay, nếu khách hàng có nhu cầu phẫu thuật gọt mặt V line tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là lựa chọn tốt nhất cho người thực hiện. Bởi lẽ, đây là địa điểm thẩm mỹ an toàn ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, cũng là nơi tiên phong chuyển giao kỹ thuật gọt mặt của Hàn Quốc.

co so vat chat

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại tại JW

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và ứng dụng phương pháp gọt mặt V line an toàn, hỗ trợ người thực hiện có được diện mạo mới chuẩn đẹp, ngăn ngừa những biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguồn : http://ift.tt/1UEVd1R

măt v line

Khách hàng thực hiện gọt mặt V line chuẩn đẹp tại JW

The post Những lưu ý khi gọt mặt V line an toàn appeared first on .



from http://ift.tt/2iOOaJt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét