Hướng dẫn đắp mặt nạ vitamin C đúng cách

Đắp mặt nạ vitamin C là sự lựa chọn của nhiều phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên, cách đắp mặt nạ vitamin C như thế nào cho da đẹp tự nhiên thì không phải ai cũng biết. Liệu bạn đã đắp vitamin C đúng cách chưa? Hãy cùng khám phá câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Mặt nạ giấy vitamin C có tốt không?

>>> Cách làm mặt nạ vitamin C đơn giản tại nhà

Những lợi ích từ mặt nạ vitamin C

Không chỉ là sinh tố cần thiết cho sức khỏe, vitamin C còn mang đến hiệu quả trong việc giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Vitamin C sẽ giúp bạn chống lại sự oxi hóa của làn da do tia cực UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do. Ngoài ra, nó còn kích thích sự sản sinh của collagen, khôi phục độ đàn hồi vốn có của làn da. Đặc biệt, vitamin C có khả năng làm lành vết thương hở, ngăn ngừa khô da nên được rất nhiều phái đẹp sử dụng trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.

huong-dan-dap-mat-na-vitamin-c-dung-cach

Những lợi ích từ mặt nạ vitamin C

Các bước đắp mặt nạ vitamin C đúng cách

Bằng việc đắp mặt nạ vitamin C 2-3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn. Cho dù bạn có sử dụng mặt nạ vitamin C từ thiên nhiên hay mặt nạ miếng có chứa vitamin C thì bạn cũng nên lưu ý thực hiện theo các bước sau đây:

  • Làm sạch da mặt

Đây là thao tác vô cùng quan trọng. Trước khi đắp mặt nạ, làn da của bạn lại được làm sạch và thoáng, tạo điều kiện cho các dưỡng chất hấp thu được tốt hơn. Đây cũng là bước làm sạch da cơ bản bạn nên thực hiện hàng ngày. Đừng quên massage trước khi đắp mặt nạ tầm 2-3 phút nhé!

  • Đắp mặt nạ

Quy trình đắp mặt nạ vitamin C chuẩn là bạn phải đắp từ dưới lên trên. Đây chính là quy chuẩn hiện nay Hãy bắt đầu từ cổ, kéo đến môi, má, mũi và trán, đặc biệt hãy chú ý vùng da quanh mắt nhé!

Khi mặt nạ đã cố định trên mặt, bạn hãy dùng khăn trần qua nước ấm đắp lên mặt trong khoảng 2 -3 phút, massage nhẹ bằng tay cho tăng cường hiệu quả của mặt nạ với làn da. Khi tháo mặt nạ, bạn cần dùng nước ấm để làm sạch và không gây tổn thương cho da.

huong-dan-dap-mat-na-vitamin-c-dung-cach-1

Hướng dẫn đắp mặt nạ vitamin C đúng cách

  • Dưỡng da

Nhiều người chỉ đắp mặt nạ mà không nghĩ đến việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da để khóa ẩm. Vì thế, sau khi tháo mặt nạ, dùng nước ấm để rửa sạch, bạn cần chờ cho da ráo nước rồi sử dụng nước hoa hồng để làm se lại lỗ chân lông. Cuối cùng là dưỡng da  các sản phẩm thích hợp nhé!

Lưu ý khi đắp mặt nạ vitamin C

Để thao tác đắp mặt nạ vitamin C phát huy hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Nên đắp mặt nạ vitamin C vào buổi tối vì đây là thời điểm tốt nhất, làn da bạn được nghỉ ngơi, phát huy tối đa công dụng của mặt nạ dưỡng da.
  • Chỉ nên đắp mặt nạ 1 tuần 2 lần vì nếu đắp thường xuyên sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên  bề mặt da.
  • Không nên đắp mặt nạ quá lâu vì dễ làm cho da yếu. tốt nhất chỉ nên đắp từ 15-20 phút/lần là đủ.
  • Không nên đắp mặt nạ khi da đang bị mụn vì sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn hoạt động gây hại thêm cho làn da.
huong-dan-dap-mat-na-vitamin-c-dung-cach-2

Điện di da mặt vitamin C cho làn da trắng mịn tự nhiên

Điện di da mặt vitamin C cho làn da mịn màng tươi trẻ

Ngoài cách đắp mặt nạ bằng vitamin C, điện di vitamin C cho da mặt cũng là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương tiến hành đẩy tinh chất Bio Vitamin C kết hợp điện di ánh sáng màu EPus được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, vừa có chức năng điện di, vừa mở màng tế bào, đưa cả được những phân tử lớn có nồng độ cao mà các máy điện di đơn thuần khác chưa làm được.

Quy trình thực hiện bài bản, tinh chất Bio Vitamin C được nhập khẩu chính hãng với kỹ thuật chính xác được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc da, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Hướng dẫn đắp mặt nạ vitamin C đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hnxmYL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét