Nâng mũi cấu trúc – Bí quyết tạo hình mũi chuẩn chữ S

Tạo hình dáng mũi cong và mềm mại theo hình chữ S uốn lượn chính là ưu điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc chuẩn Hàn. Công nghệ thẩm mỹ này vẫn không ngừng hot trong cuộc sống hiện đại mặc dù xuất hiện khá lâu.

nâng mũi cấu trúc

60 phút tạo hình dáng mũi đẹp ấn tượng

Một chiếc mũi xấu, thấp, đầu mũi thô, dáng mũi to, cánh mũi bè…là nỗi lo lắng và trăn trở của người sở hữu. Bởi dẫu sao, chiếc mũi cũng đã được mệnh danh “ông vua trên gương mặt” . Do đó, thay đổi, nâng cấp và cải tổ dáng mũi xấu là việc làm quan trọng và cần thiết đối với nhiều người.

Xuất hiện trên thị trường đã lâu, nâng mũi cấu trúc vẫn chiếm giữ vị trí độc tôn trong lòng các tín đồ thẩm mỹ. Không giống như những công nghệ cũ, phương pháp nâng mũi cấu trúc có tác dụng chỉnh hình toàn diện dáng mũi xấu, khắc phục ngay cả những khuyết điểm nhỏ nhất để mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng.

nâng mũi cấu trúc

Mô phỏng dáng mũi cấu trúc

Theo đó, khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ chuyên khoa sẽ can thiệp nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, chỉnh hình mũi theo dáng chữ S mềm mại và có độ uốn lượn tự nhiên.

Mũi cấu trúc sau khi thẩm mỹ có được độ cao tự nhiên, đầu mũi gọn, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng, khi nhìn nghiêng dáng mũi có hình chữ S uốn cong, nhìn chính diện mang lại hình chữ A cân đối, giúp tôn lên vẻ đẹp cho toàn diện gương mặt.

Những điều cần biết khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp khó và phức tạp vì nó cần can thiệp và chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi. Do đó, khi lựa chọn địa điểm thẩm mỹ, khách hàng cần phải thật sự cẩn trọng, chọn nơi nào chất lượng, có đầy đủ những tiêu chí như:

+ Nơi có kỹ thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc chuẩn Hàn

+ Địa điểm phải có máy móc hiện đại và chất lượng

+ Đó là nơi hội tụ những bác sĩ chuyên khoa mũi có tâm và giàu kinh nghiệm

+ Được đông đảo khách hàng biết đến, lựa chọn và thực hiện thẩm mỹ mũi.

nâng mũi_3

JW có đội ngũ bác sĩ của Hàn trực tiếp thẩm mỹ

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu, chuyển giao toàn bộ máy móc và kỹ thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn. Theo đó, nâng mũi cấu trúc tại JW được thực hiện theo quy trình khép kín với chất lượng vượt trội, mang lại tính thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện.

nâng mũi cấu trúc

Khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc S line chuẩn đẹp tại JW

The post Nâng mũi cấu trúc – Bí quyết tạo hình mũi chuẩn chữ S appeared first on .



from http://ift.tt/2A2ynAF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét