Cố vấn sắc đẹp Nữ hoàng Kim cương Empire: “Mỗi thí sinh đã tỏa sáng như kim cương”

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương trên ghế nóng cố vấn sắc đẹp chung kết cuộc thi Nữ hoàng Kim cương Empire diễn ra tối 11/11/2017 vừa qua.

Nữ hoàng Kim cương Empire 2017 lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua cuộc thi này Ban tổ chức hy vọng sẽ tạo cơ hội quảng bá sản phẩm kim cương với những chế tác hoàn hảo đến đông đảo hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Cũng từ đó giúp định hướng cho người dùng biết lựa chọn những sản phẩm kim cương chất lượng, uy tín và cập nhật xu hướng kim cương mới nhất.

Được phát động từ đầu tháng 9, Nữ hoàng Kim cương Empire trải qua nhiều vòng thi để lựa chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết. 20 thí sinh đều là những nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu vẻ đẹp thanh lịch sang trọng và có chung niềm đam mê đặc biệt với kim cương và các trang sức được chế tác từ kim cương.

co-van-sac-dep-nu-hoang-kim-cuong-empire-moi-thi-sinh-da-toa-sang-nhu-kim-cuong-1

Hoa hậu Xuân Hương xuất hiện xinh đẹp trong đêm chung kết

“Đêm chung kết đã thực sự trở thành nơi tỏa sáng rực rỡ nhất của các thí sinh. Mang vẻ đẹp toàn diện, cuốn hút từ nhan sắc rạng rỡ, trí thông minh và phong cách độc đáo, các thí sinh đã khiến ban giám khảo phải làm việc rất công tâm và vất vả để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất. Dù có đăng quang hay không thì các thí sinh đều đã chiến thắng trong cuộc đua với chính mình. Những nỗ lực của họ đều đáng ghi nhận”, Hoa hậu Xuận Hương chia sẻ.

co-van-sac-dep-nu-hoang-kim-cuong-empire-moi-thi-sinh-da-toa-sang-nhu-kim-cuong-2

Hoa hậu Xuân Hương trao giải Người đẹp Tài năng cho Nữ hoàng Đinh Hiền Anh

Có màn trinh diễn xuất sắc, với gương mặt và hình thể đẹp và ứng xử thông minh, thí sinh Đinh Hiền Anh đã đăng quang hoàn toàn thuyết phục trong cuộc thi. Cô cũng đánh giá là một trong số những thí sinh nổi bật từ những vòng đầu của cuộc thi và nhận giải Người đẹp Tài năng. Trong khi đó thí sinh Nguyễn Thị Hạnh trở thành Á hoàng Khả ái, Á hoàng Quyền năng thuộc về thí sinh Lưu Lan Anh, và Á hoàng Trí tuệ là Nguyễn Bích Hồng Diễm. Kết thúc cuộc thi, các thí sinh chiến thắng sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Kim cương Empire.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, Đại sứ cuộc thi MC Huyền Sâm, Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, HCV Fitness Quốc Tế Phạm Hy cùng rất nhiều Doanh nhân.

co-van-sac-dep-nu-hoang-kim-cuong-empire-moi-thi-sinh-da-toa-sang-nhu-kim-cuong-3

Top 4 thí sinh chiến thắng chung cuộc rạng rỡ trong giây phút đăng quang

Cũng trong đêm chung kết, chương trình đã tổ chức đấu giá 1 chiếc nhẫn Kim Cương Diamond Empire để ủng hộ đồng bào lũ lụt Miền Trung trong đợt siêu bão vừa qua. Nữ hoàng Kim cương 2017 được coi là sân chơi nhan sắc thiết thực, ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp thành công, là cơ hội doanh nhân được giao lưu, chia sẻ kết nối trong kinh doanh và mang đến những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

 

The post Cố vấn sắc đẹp Nữ hoàng Kim cương Empire: “Mỗi thí sinh đã tỏa sáng như kim cương” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zBDGpL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét