Dịch vụ trẻ hóa da Perfect skin 5 in 1

Làn da nám, thiếu sức sống, lão hóa khiến đa phần chị em hiện nay cảm thấy tự ti, chán nản. Không chỉ ở những chị em bước qua độ tuổi 30 mà những bạn gái trẻ cũng đã và đang đối mặt với tình trạng da xuống cấp, già hơn tuổi thật. Hiểu được tâm lý đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã cho ra đời dịch vụ trẻ hóa da perfect skin 5 in 1 thế hệ mới, giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung tức thì.

 

CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA PERFECT SKIN 5 IN 1 LÀ GÌ?

Là con gái ai ai cũng mong muốn mình có một làn da căng mịn tươi trẻ, hấp dẫn trẻ trung son sắc tuy nhiên thời gian và các yếu tố môi trường, thói quen sinh hoạt xấu hàng ngày đã khiến cho làn da dần bị xuống cấp, mất đi sự đàn hồi vốn có. Theo thống kê, 80% phụ nữ ở tuổi trên 25 bắt đầu lo ngại vì lão hóa da.

Ngày nay, với sự phát triển khoa học kỹ thuật hiện đại, công nghệ trẻ hóa da perfect skin 5 in 1 hàng đầu đã ra đời tại Hàn Quốc, cái nôi thẩm mỹ của thế giới, mang đến cơ hội dẹp bỏ mọi nỗi lo toan về làn da lão hóa, chùng nhão và những vết nám da trên mặt của bạn gái.

Cơ chế hoạt động của công nghệ trẻ hóa da sẽ phóng thích phức hợp các tinh chất “không thay đổi” vào tế bào đáy của da thông qua máy chuyên dụng, khóa chặt các dưỡng chất nằm sâu bên trong da. Công thức 5in1 không những phân giải hắc sắc tố 1 cách tối đa, làm mờ vết nám trắng sáng đều màu mà còn duy trì hiệu quả lâu dài, tránh tình trạng da đen trở lại, cho bạn gái sự tự tin cùng khuôn mặt trẻ trung rạng rỡ nhất.

 

AI NÊN TRẢI NGHIÊM DỊCH VỤ TRẺ HÓA PERFECT SKIN 5 IN 1?

  • Khách hàng có làn da lão hóa, không đều màu và mất đàn hồi
  • Khách hàng có nếp nhăn, vết chân chim, thiếu sức sống.
  • Hỗ trợ những người sau trị nám, người bị nhiễm corticoid muốn phục hồi.
  • Khách hàng có dấu hiệu về nám trên da.
  • Không phân biệt nam và nữ.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ TRẺ HÓA DA PERFECT SKIN 5 IN 1?

Với 5 siêu dưỡng chất với 5 tác động theo cơ chế thuần sinh học, công nghệ trẻ hóa da perfect skin 5 in 1 New còn giúp bồi bổ các tế bào từ bên trong cơ thể. Công nghệ “thông minh vượt thời đại này” sẽ không chỉ cho hiệu quả tái tạo, nuôi dưỡng da, giúp da trắng hồng căng mịn mà còn ức chế sự phát triển của các yếu tố melanin, cho da khỏe mạnh trắng hồng.

  • React – Tác động sâu

Công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, các chuyên viên sẽ đưa dưỡng chất vào vùng da điều trị, ức chế hình thành melanin,làm nhạt các chân nám, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất

  • Reduce – Giảm nám

Các dưỡng chất Arbutin và Glutathinone sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng các đốm nám chân sâu, các vết sậm màu trên da đồng thời cân bằng da, giúp da sáng khỏe và giảm hiệu quả tổn thương collangen do ánh sáng mặt trời trên da.

  • Reject – Chống lão hóa

Hoạt chất Azelaic Acid sẽ thấm sâu vào bên trong da, giúp loại bỏ hẳn các nếp nhăn và rãnh sâu từ sâu bên trong, giúp làn da nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung, khỏe mạnh và đàn hồi, căng bóng. Tình trạng lỗ chân lông to cũng được cải thiện tối ưu.

  • Recover –Khôi phục da

Không chỉ có Arbutin, glutathinon, Acid Azelaic, các siêu dưỡng chất còn bao gồm tất cả các loại vitamin B, C, E và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp năng lượng cho từng lớp biểu bì, ngăn chặn sự hình thành melanin kì diệu.

  • Renew – Tái tạo làn da

Làn da sau khi điều trị nám hoặc bị tổn thương khá nhiều sẽ được bổ sung độ ẩm, kích thích tăng trưởng sản sinh collagen, hư tổn của da giúp làn da tươi sáng, láng mịn như da em bé.

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐỊA CHỈ TRẺ HÓA DA PERFECT SKIN 5 IN 1 ĐẲNG CẤP NHẤT TẠI HÀ NỘI

Là một trung tâm thẩm mỹ viện lớn bậc nhất tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn luôn nỗ lực và cố gắng để trở thành điểm đến uy tín của hàng nghìn phái đẹp từ khắp mọi nơi trong suốt hơn 20 năm qua. Các dịch vụ thẩm mỹ luôn được kiểm định chặt chẽ bởi Sở Y tế, đảm bảo thực hiện bởi những máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu, nâng cao chất lượng dịch vụ, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ trẻ hóa da được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm có đôi bàn tay khéo léo sử dụng những công nghệ máy trẻ hóa da vô cùng hiện đại, tác động nhẹ nhàng lên mặt khách hàng, cho da mặt căng bóng, trẻ trung, xinh đẹp ngay tức thì.

 

QUY TRÌNH TRẺ HÓA DA PERFECT SKIN 5 IN 1

Bước 1: Chuyên viên soi da, xác định tình trạng da và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Làm sạch da và bôi tê, giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình.

Bước 3: Tiến hành đưa dưỡng chất trẻ hóa da perfect skin 5in1

Bước 4: Điện di lạnh với tinh chất HA đậm đặc giúp làm dịu da và nuôi dưỡng da căng  bóng.

Bước 5: Đắp mặt thích hợp với từng loại da.

Bước 6: Thoa kem phục hồi, tái tạo da sau quy trình.

 

KẾT QUẢ SAU KHI TRẺ HÓA DA BẰNG PERFECT SKIN 5 IN 1

  • Làn da trẻ trung, trắng hồng rạng rỡ.
  • Khắc phục tối đa khuyết điểm của làn da mặt.
  • Làm mờ các đốm nám, cải thiện da không đều màu rõ rệt.

 

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

  • Thời gian: 50-60 phút/lần
  • Chi phí: Liên hệ

 

LƯU Ý CHĂM SÓC SAU KHI TRẺ HÓA DA PERFECT SKIN 5 IN 1

  • Đa phần không phải kiêng khem gì nhiều.
  • Luôn nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.
  • Tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia.

 

Ý KIẾN, ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Trần Hoàng Mỹ Nhân ( 29 tuổi, Hải Phòng): “Tôi làm văn phòng, thường xuyên tiếp xúc nhiều với máy tính lại thêm áp lực công việc khiến da tôi lão hóa rất nhanh chóng. Trên má đã có những chân nám mờ mờ, dù trang điểm thế nào vẫn không hết. Cho đến khi đến thẩm mỹ viện Xuân Hương, trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da Perfect skin 5in1, tôi đã thực sự bất ngờ về làn da mặt mình, không chỉ trắng mịn mà còn các vết nám đốm đã biến mất. Cảm ơn thẩm mỹ viện Xuân Hương rất nhiều”

Chị Nguyễn Xuân Mai (20 tuổi, Ninh Bình): “ Da mặt em do sử dụng mỹ phẩm sớm từ thời học sinh thành ra khá sần sùi, không được săn chắc. Nhiều bạn nhìn em cứ tưởng tận 26-27 tuổi vì nhìn mặt em khá già. Em rất buồn và mặc cảm. Được bố mẹ cho đến thẩm mỹ viện Xuân Hương chăm sóc da và sử dụng dịch vụ Perfect skin 5in1, da mặt em bỗng trở nên căng mịn, hồng hào vô cùng, lỗ chân lông to cũng không còn nữa. Em giờ đã có thể tự tin giao tiếp một cách thoải mái rồi. Chẳng biết nói gì hơn, em cảm ơn các chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương rất nhiều ạ!”

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Dịch vụ trẻ hóa da Perfect skin 5 in 1 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hwVvvZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét