Bạn biết gì về son môi chống thâm?

Son môi chống thâm là một trong những loại mỹ phẩm thường dùng của chị em phụ nữ giúp cho đôi môi không những loại bỏ thâm mà còn trở nên mịn màng tươi trẻ vô cùng. Hãy cùng khám phá về son môi chống thâm trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Hướng dẫn tẩy tế bào chết môi đúng cách

>>> Học cách trị khô môi hiệu quả nhất 2017

Tác dụng của son môi chống thâm

Son môi chống thâm là giải pháp cung cấp một lớp occlusive trên môi môi để niêm phong độ ẩm trong môi và bảo vệ chúng khỏi tiếp xúc bên ngoài. Không khí khô, nhiệt độ lạnh và gió đều có tác dụng làm khô da bằng cách hút hơi nước ra khỏi cơ thể.

Môi đặc biệt dễ bị tổn thương bởi vì da quá mỏng, nên dễ bị khô nhanh nhất. Son môi chống thâm sẽ cung cấp độ ẩm cho môi, duy trì đôi môi mềm mại với các thành phần hương vị, chất màu, kem chống nắng giúp bảo vệ môi hiệu quả.

son môi chống thâm

Son môi chống thâm như ý muốn

Lựa chọn son môi chống thâm như thế nào?

Khi lựa chọn son môi chống thâm, bạn gái cần chú ý lưu ý về nhãn hiệu cũng như thành phần trong son dưỡng môi. Tốt hơn hết nên lựa chọn những nhãn hiệu có tiếng, chính hãng, uy tín một chút. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi gây hại cho đôi môi, “tiền mất tật mang”

Thành phần son môi chống thâm nên chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng môi mềm mịn, loại bỏ thâm xỉn,  cho đôi môi thêm hồng hào, căng mọng và quyến rũ. Ngoài ra, nên có thành phần chống nắng để bảo vệ môi khỏi các tác hại từ các tia UV.

son môi chống thâm 1

Dịch vụ phun môi thâm xỉn cho bạn đôi môi tươi tắn như ý

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vấn đề son chống thâm môi dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hấp dẫn, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi tươi trẻ đầy sức hấp dẫn.

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý rằng, son chống thâm môi chỉ là một giải pháp tạm thời giúp đôi môi hồng hào nhưng không thể khiến cho đôi môi hết thâm xỉn được. Để giúp môi khử thâm tối ưu nhất, bạn gái nên lựa chọn những dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với thương hiệu hơn 20 năm uy tín,  để làm đẹp cho đôi môi một cách hiệu quả.

Chỉ trong vòng 30-40 phút, đôi môi của bạn không những được loại bỏ thâm hoàn toàn mà còn giúp cho môi luôn xinh đẹp và đầy sức sống.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bạn biết gì về son môi chống thâm? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2jiLJ4S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét