Thẩm mỹ môi an toàn- Tạo hình môi quyến rũ tự nhiên

Việc trang điểm không thể giúp chị em che đi khuyết điểm môi quá dày hoặc quá mỏng của mình. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến và thực hiện thẩm mỹ môi để tạo hình được dáng môi như ý, đúng chuẩn của vẻ đẹp hiện đại.

Bài viết liên quan: Thẩm mỹ môi

thẩm mỹ môi

Trên gương mặt của phụ nữ, đôi bờ môi chính là điểm nhấn ấn tượng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Do đó, nhu cầu sở hữu đôi môi đẹp đã thôi thúc chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ môi.

Các phương pháp thẩm mỹ môi

Tạo hình môi của mỗi người không giống nhau. Trong khi có người sở hữu đôi môi quá mỏng thì cũng có khách hàng có bờ môi dày kém duyên và thiếu ấn tượng. Do đó, công nghệ thẩm mỹ môi đã ra đời, ứng dụng phương pháp:

Thu mỏng môi:

Thu mỏng môi là phương pháp phẫu thuật tương đối đơn giản, thu gọn bờ môi dày thành mỏng phù hợp với cấu trúc khuôn mặt của mỗi người. Phẫu thuật làm mỏng môi được thực hiện bằng cách lấy bớt niêm mạc miệng làm thu hẹp phần môi, có thể lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi trong trường hợp môi quá dày. Theo đó, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đo đạc và vẽ phần niêm mạc môi cần bỏ đi, vùng niêm mạc bỏ đi này nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt, tạo hình môi quyến rũ và cân đối.

thu-nho-moi-4

Mô phỏng phương pháp thu mỏng môi 

Làm đầy môi:

Có nhiều phương pháp làm đầy môi, khách hàng có thể lựa chọn việc tiêm Filler, cấy mỡ tự thân hoặc phẫu thuật tăng kích thước môi. Nhìn chung, phương pháp này được ứng dụng tùy vào nhu cầu của người thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành làm đầy một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ môi an toàn ở đâu?

Khát khao sở hữu đôi môi quyến rũ và ấn tượng đã thôi thúc khách hàng tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ an toàn. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW là nơi uy tín tạo nên những đôi môi đẹp và quyến rũ cho phái đẹp.

độn cằm _3

Bac sĩ JW thăm khám trước khi thực hiện thẩm mỹ môi cho khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao và kỹ thuật thẩm mỹ môi an toàn sẽ hỗ trợ khách hàng tái tạo, chỉnh sửa những đôi môi quá dày hoặc quá mỏng trở nên cân đối, ấn tượng.

môi

Phẫu thuật thu mỏng môi dày tại JW

Theo đó, khi thực hiện thẩm mỹ môi tại JW, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hướng dẫn tận tình cách chăm sóc hậu phẫu để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

The post Thẩm mỹ môi an toàn- Tạo hình môi quyến rũ tự nhiên appeared first on .



from http://ift.tt/2hA4nRB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét