Phẫu thuật hàm hô- Nghe câu chuyện của người trong cuộc

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười duyên chính là khát khao của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, đâu phải ai sinh ra cũng có được gương mặt ấn tượng, nhiều người bị mắc khuyết điểm hàm hô phải sống chung với nó cả đời.  Do đó, phẫu thuật hàm hô có lẽ là giải pháp tốt nhất khi gặp phải trường hợp này.

hàm hô

Phẫu thuật hàm hô khi nào?

Hàm hô xuất hiện khiến nhiều người thậm chí mặc cảm, tự ti, không dám mở lòng và giao tiếp với thế giới xung quanh. Hơn 80% khách hàng mắc khuyết điểm này khát khao được thay đổi chính mình.

hẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện theo đúng quy trình

Hô xuất hiện là do hai nguyên nhân, nếu hô do răng thì khách hàng cần thực hiện chỉnh nha, niềng răng. Trường hợp hô do hàm thì không thể sử dụng các phương pháp khác, cách duy nhất là phẫu thuật hàm hô.

Theo đó, bác sĩ chuyên khoa hàm mặt sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp, xác định nguyên nhân hô, tiến hành cắt xương hàm đẩy lùi về sau để hai khớp cắn đều lại, mang đến nụ cười tự tin, ấn tượng cho người thực hiện.

Những khách hàng tái sinh sau phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô

Cô bé Trà My có hàm răng bị hô quá nặng đã luôn sống trong mặc cảm, tự ti suốt nhiều năm. Khát khao lớn nhất của My là được làm giáo viên. Tuy nhiên, khuyết điểm ngoại hình khiến em lo âu, ngại giao tiếp, không dám đứng trước đám đông. Qua chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của bệnh viện thẩm mỹ JW, Trà My đã được các bác sĩ củatận tâm khắc phục khuyết điểm hô quá nặng trong một lần phẫu thuật, em đã nở nụ cười tự tin, năng động và hoạt bát hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật.

_3

Vì hàm hô quá nặng, Kim Anh không dám nói chuyện nhiều, ngay cả ước mơ được làm kinh doanh cũng vì ngoại hình mà kiềm hãm. Không từ bỏ, Kim Anh tìm đến JW để được tái sinh ngoại hình. Qua ca phâu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ, tình trạng hô của cô nàng đã được khắc phục hiệu quả, gương mặt cũng từ đó mà trông ấn tượng và xinh đẹp hơn. Sau phẫu thuật, Kim Anh đã khóc khi nhìn thấy chinh mình trong gương với tâm sự đẫm nước mắt: ” Bố mẹ là người sinh ra em lần 1 và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã sinh ra em lần 2. Em của ngày hôm nay tự tin, yêu đời, vui vẻ và yêu cuộc sống hơn rất nhiều.”

phau-thuat-ho-2-ham-2

Sinh ra trong gia đình khó khăn, Công Đức không dám ước mơ được phẫu thuật mặc dù hàm hô quá nặng. Nhờ có chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” chàng trai trẻ đã chính thức được hỗ trợ chi phí, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và có được gương mặt trẻ trung, ấn tượng hơn rất nhiều.

The post Phẫu thuật hàm hô- Nghe câu chuyện của người trong cuộc appeared first on .



from http://ift.tt/2zsP47U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét