Tại sao khách hàng nên thực hiện nâng mũi Hàn Quốc?

Mũi là một trong những bộ phận quan trọng trên gương mặt, tạo nên vẻ thu hút và ấn tượng khi nhìn vào. Đó là lý do nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc được quan tâm và chú ý trong cuộc sống hiện đại.

nâng mũi hàn quốc+3

Không ngẫu nhiên mà phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có sức hút đặc biệt với các tín đồ thẩm mỹ. Thực chất, công nghệ này có nhiều ưu điểm ấn tượng thu hút khách hàng thực hiện.

Giải mã sức hút của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Như chúng ta đã biết, nâng mũi Hàn Quốc hội tụ vô vàn những công nghệ thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, trong số những công nghệ thẩm mỹ ấy, phương pháp nâng mũi S line được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn cả.

Bởi lẽ, công nghệ nâng mũi này mang lại những ưu điểm như:

Có được vẻ đẹp tự nhiên: Khác với phương pháp nâng mũi cũ, phương pháp S line giúp nâng cao sóng mũi ở mức độ vừa phải, can thiệp và chỉnh hình toàn diện dáng mũi theo tỉ lệ cân xứng, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm kém duyên, giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ của Hàn Quốc.

nâng mũi_1

Mô phỏng quá trình nâng mũi Hàn Quốc

Tính an toàn cao: Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn tai  để bao bọc đầu mũi, dùng sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sóng mũi. Theo đó, đây là hai loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể, không xuất hiện biến chứng, tính an toàn được đảm bảo.

Thời gian duy trì lâu dài: Nâng mũi Hàn Quốc ứng dụng phương pháp S line có thời gian duy trì trọn đời. Bởi vì, kỹ thuật thẩm mỹ của phương pháp này hiện đại cùng việc ứng dụng sụn chất lượng nên đảm bảo không cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe và dáng mũi ổn định lâu dài.

nâng mũi hàn quốc

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu?

Không cần tốn thời gian, công sức, tiền của sang tận xứ sở Kim Chi nhưng vẫn sở hữu dáng mũi chuẩn Hàn Quốc với vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng. Không ở đâu khác, đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

độn cằm _3

Nâng mũi Hàn Quốc tại JW được chính TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thăm khám và trực tiếp thực hiện

Với hệ thống máy móc hiện đại, sụn nhân tạo chất lượng, trang thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc và bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo lâu năm tại Hàn, JW là địa điểm “vàng” giúp hiện thực hóa ước mơ có được dáng mũi chuẩn đẹp.

nang-mui-sline-9

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc bằng phương pháp s line

Tại JW, sau khi ứng dụng và thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài, được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn và đúng cách.

The post Tại sao khách hàng nên thực hiện nâng mũi Hàn Quốc? appeared first on .



from http://ift.tt/2mS80rr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét