Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Nâng mũi cấu trúc TPHCM với công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao và làm hài lòng nhiều khách hàng, bệnh nhân. Để bạn biết được rõ phương pháp này là gì cũng như tìm được địa chỉ ưng ý để nâng mũi, bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết để bạn tham khảo.

1. Nâng mũi cấu trúc TPHCM là gì?

Nâng mũi cấu trúc TPHCM nói riêng và nâng mũi cấu trúc nói chung là tên gọi của một phương pháp nâng mũi mới, tiên tiến nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc S line 3D là phương pháp nâng mũi có sự kết hợp của nhiều phương pháp khác nhau trong kỹ thuật tạo hình mũi để chỉnh hình lại toàn bộ cấu trúc của mũi bao gồm: đầu mũi, cánh mũi, sống mũi, trụ mũi, xương mũi…từ đó mang lại dáng mũi mới phù hợp với tổng thể khuôn mặt, không điểm chê.

Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Nâng mũi cấu trúc TPHCM là phương pháp nâng mũi có thể chỉnh hình lại toàn bộ cấu trúc của mũi

Điểm đặc biệt của nâng mũi cấu trúc chính là khắc phục được nhiều khuyết điểm trên mũi mà các phương pháp khác không làm được như: mũi ngắn hếch, mũi gồ, mũi khoằm, mũi lân, mũi vẹo, mũi bị lệch sóng…

Trong nâng mũi cấu trúc TPHCM, điều quan trọng nhất mà bác sỹ cần làm được đó là tạo hình lại đầu mũi, trong đó sụn tự thân được ưu tiên vì chúng mang lại hiệu quả cao, an toàn, tạo nên đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Mũi sau khi nâng có dáng cong nhẹ hình chữ S với sống mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn cân đối, đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng, thủng da đầu mũi.

2. Nâng mũi cấu trúc TPHCM ở đâu tốt, hiệu quả cao?

Để nâng mũi cấu trúc TPHCM đạt được hiệu quả cao, bạn cần tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện, nếu vẫn chưa biết nên lựa chọn cơ sở nào thì bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bởi những ưu thế dưới đây:

– Nâng mũi cấu trúc TPHCM tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ uy tín, chất lượng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là 1 trong số rất ít các địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động, có đầy đủ các giấy tờ cần thiết, được phép thực hiện các hoạt động có liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Do được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ 5 sao quốc tế nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân lực hùng hậu, đạt tiêu chuẩn cao, phục vụ tốt nhất cho việc làm đẹp của bác sỹ.

– Nâng mũi cấu trúc TPHCM do bác sỹ giỏi thực hiện

Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Nâng mũi cấu trúc TPHCM do bác sỹ giỏi, tay nghề vững thực hiện

Bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nên có nhiều kinh nghiệm và tay nghề vững chắc. Bác sỹ được cấp phép hành nghề, được đào tạo bài bản và được học tập chuyên sâu ở nước ngoài, có đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để mang lại cho bệnh nhân kết quả nâng mũi cao nhất.

– Nâng mũi cấu trúc TPHCM có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại

Nâng mũi cấu trúc TPHCM tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang lai hiệu quả cao nhờ sự hỗ trợ từ các máy móc, trang thiết bị hiện đại như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ xác định chính xác cấu trúc mũi và biết được khuyết điểm của mũi, thiết bị Vetcra 3D giúp bệnh nhân xem trước kết quả nâng mũi, bác sỹ xác định được chính xác kích thước sụn mũi cần sử dụng…

Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Thiết bị Vetcra 3D giúp bác sỹ xác định được chính xác kích cỡ sụn mũi cần sử dụng

Bệnh viện hiện nay sở hữu kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng khác nhau, mang lại hiệu quả cao khi nâng mũi, giúp mũi không bị cong lệch vẹo nhưng sụn mũi tự cắt gọt ở nhiều nơi.

Nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị nhiều máy móc hiện đại trong phòng như: máy đốt cao tần cầm máu giúp giảm xâm lấn, cắt rạch, vết thương không bị sưng nhiều, không chảy máu nhiều. Máy theo dõi nhịp sinh tồn được trang bị để giúp bác sỹ kiểm soát tốt tình trạng của bệnh nhân khi phẫu thuật.

– Nâng mũi cấu trúc TPHCM mang lại hiệu quả cao, mũi đẹp như ý

Mũi sau khi nâng sẽ được khắc phục mọi khuyết điểm như mũi ngắn, mũi gồ, khoằm, mũi lân, mũi thấp…thay vào đó là chiếc mũi thanh tú, thon gọn với đường cong nhẹ nhàng, hài hòa với khuôn mặt:

Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi cáu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc (∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

– Nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giú bệnh nhân hài lòng với dịch vụ hậu phẫu

Sau nâng mũi cấu trúc, bệnh nhân được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc 24/24 tại phòng hậu phẫu, được phục vụ tận tình nên việc hồi phục nhanh chóng và tốt hơn. Phòng hậu phẫu khang trang, hiện đại, thoáng mát giúp bệnh nhân thoải mái như điều trị ngay tại nhà mình.

Nâng mũi cấu trúc TPHCM là giải pháp hiệu quả làm thay đổi mũi từ đó kéo theo sự thay đổi của khuôn mặt theo hướng tích cực. Nếu bạn cũng đang buồn phiền với chiếc mũi xấu của mình thì có thể liên hệ với bệnh viện để được giải đáp, hỗ trợ tìm ra cách khắc phục phù hợp nhé.

The post Nâng mũi cấu trúc TPHCM – Sửa mọi khuyết điểm, mũi cao như ý appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2A1CGcU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét