Cách trị mụn cám nhanh nhất hiện nay là gì?

Nói đến trị mụn cám, có rất nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như tự điều trị tại nhà bằng thuốc trị mụn, lột mụn cám, trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên hay tới cơ sở điều trị chuyên khoa. Vậy cách trị mụn cám nhanh nhất hiện nay là gì?

Tìm hiểu một số phương pháp trị mụn cám thông dụng

Mụn cám là một dạng của mụn trứng cá, biểu hiện ra bên ngoài là những mụn nhỏ li ti nằm trong lỗ chân lông. Mụn cám có đầu màu trắng hoặc màu đen. Sở dĩ mụn đầu đen là do phần lộ ra bên ngoài bị oxy hóa khiến cho chuyển biến thành màu đen. Mụn cám không gây viêm nhiễm nhưng lại rất dai dẳng, khó trị hết và khiến da trở nên xấu xí hơn.

Các phương pháp trị mụn cám thông dụng hiện nay bao gồm:

Trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên:

Đây mặc dù không phải cách trị mụn cám nhanh nhất nhưng lại là phương pháp thông dụng, phổ biến nhất. Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để trị mụn cám như dưa chuột, chuối, cam, chanh, mật ong, sữa tươi, sữa chua, cám gạo, cà chua, bí đao, khoai tây,… đều được phái đẹp rất ưa chuộng. Bởi vì những nguyên liệu này không chỉ có tác dụng điều trị mụn cám mà còn giúp nuôi dưỡng tế bào da, tái tạo và làm đẹp da.

Trị mụn cám bằng thuốc/kem trị mụn:

Đây là một phương pháp cũng rất thông dụng hiện nay. Trên thị trường có bán nhiều loại thuốc trị mụn hoặc kem trị mụn khác nhau, hình thức cũng rất đa dạng, có thuốc uống, có kem bôi. Tùy theo loại da và tình trạng mụn cụ thể của mình mà bạn nên lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Bên cạnh đó cũng cần chú ý về chất lượng, nhãn hiệu sản phẩm để lựa chọn loại uy tín, an toàn, chất lượng cao và hiệu quả.

Trị mụn cám bằng sản phẩm lột mụn:

Có thể nói, lột mụn cám là một trong những cách trị mụn cám nhanh nhất nhưng lại không phải hiệu quả nhất. Lột mụn cho kết quả gần như là ngay lập tức. Ngay sau khi lột mụn xong, nhân mụn cám và sợi bã nhờn sẽ bị dính trên bề mặt miếng lột và bị kéo ra ngoài.

Đâu là cách trị mụn cám nhanh nhất hiện nay?

Bên cạnh những phương pháp trị mụn cám ở trên thì còn có một cách trị mụn cám khác đó là sử dụng công nghệ cao. Đây được xem là cách trị mụn cám nhanh nhất hiện nay. Phương pháp trị mụn này được thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện da liễu chuyên khoa dưới sự thực hiện, giám sát của các chuyên gia theo phương án thích hợp.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là đơn vị thẩm mỹ nhất nhì trong cả nước. Xuân Hương được thành lập từ lâu đời, với gần 30 năm kinh nghiệm, cho đến nay Xuân Hương đã trở thành một đơn vị trị mụn và thẩm mỹ nổi danh.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ trị mụn khá nổi tiếng. Khi khách hàng tới Xuân Hương sẽ được thăm khám, soi da để xác định tình trạng da và mụn cụ thể, từ đó có phương hướng điều trị thích hợp. Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu tại Xuân Hương, cùng với công nghệ trị mụn hiện đại, sản phẩm cao cấp, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được điều trị, lấy lại vẻ đẹp bạn đầu. Đây chính là cách trị mụn cám nhanh nhất mà bạn tìm kiếm.

Ngoài việc trị mụn cá bằng công nghệ cao thì bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ chăm sóc và điều trị da thì mới mang lại hiệu quả như ý. Nếu không sẽ khiến cho mụn tái phát trở lại. Hạn chế ăn các loại thực phẩm dễ gây mụn như đồ cay nóng, thực phẩm chứa nhiều chất béo, chất ngọt, đồ hộp,… Nên uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả và rau củ để bổ sung vitamin và khoáng chắt cho cơ thể.

The post Cách trị mụn cám nhanh nhất hiện nay là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2msi0b0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét