Nâng mũi cấu trúc S line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi cấu trúc S line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã được áp dụng từ rất lâu để làm đẹp cho khách hàng. Đây vẫn là kỹ thuật có nhiều ưu điểm trong chỉnh sửa dáng mũi thấp, mũi to thô xấu hay mũi tẹt thành dáng mũi S line hoàn hảo với sự hỗ trợ của công nghệ nội soi 3D.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D

  • Thời gian thực hiện: 1h30, tùy độ khó của ca phẫu thuật.
  • Tiến hành: Gây tiền mê hoặc gây mê tại phòng phẫu thuật vô trùng
  • Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
  • Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày. Nếu gây mê thì lưu trú ít nhất 12h để theo dõi.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D chỉ là một danh từ khác của kỹ thuật nâng mũi. Khác với kỹ thuật nâng mũi cũ, chỉ đơn thuần là đặt sụn silicon nhân tạo để nâng cao sống mũi. Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi, xây dựng lại toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn.

Điểm quan trọng nhất trong nâng mũi cấu trúc S line 3D chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được sắp xếp lại bằng việc sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy một một dáng mũi thanh hình chữ S cao, dài rất tự nhiên và đây chính là điểm nhấn của nâng mũi s line cấu trúc mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được. Ngoài sử dụng sụn tự thân bác sĩ sẽ sử dụng thêm các vật liệu sinh học như Alloderm, Megaderm để gia cố thêm cho đầu mũi chắc chắc.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D không chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà còn đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả trọn đời. Phương pháp nâng mũi này khá phức tạp vì thế nếu muốn phẫu thuật thành công và kết quả phẫu thuật đẹp thì bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Ai có thể nâng mũi cấu trúc S line 3D?

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D được áp dụng cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên và thích hợp chỉnh sửa mũi trong những trường hợp như sau:

  • Mũi thấp, tẹt.
  • Mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân…
  • Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn.
  • Chức năng mũi bị hạn chế, ảnh hưởng đến hô hấp.
  • Những khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên.
Lưu ý khi chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc S line 3D
  • Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và chuyên môn giỏi thì mới thực hiện lấy sụn an toàn, không để lại sẹo và đặt sụn mũi chính xác, giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất. Hãy chọn trung tâm nâng mũi có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi s line cấu trúc trước đó để đảm bảo chắc chắc rằng bạn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp.
  • Trung tâm nâng mũi bạn chọn phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại để ca phẫu thuật nâng diễn ra chính xác và an toàn, đặc biệt là máy vectra 3D cho phép khách hàng thấy được hình ảnh mũi của mình trước phẫu thuật. Bạn nên thực hiện nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nơi có đầy đủ các điều kiện đảm tính an toàn và thẩm mỹ cho ca nâng mũi cấu trúc của bạn.
  • Một địa chỉ nâng mũi đẹp nhất thiết phải có kho sụn nhân tạo và vật liệu phong phú, đáp ứng được mọi kích cỡ mũi của khách hàng.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng của trung tâm nâng mũi phải tốt để khách hàng có thể yên tâm làm đẹp
Ưu điểm khi lựa chọn nâng mũi cấu trúc S line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện đi đầu trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy.

  • Với nhiều năm hoạt động trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc thành công đem lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp một cách bền vững. Bác sĩ Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là người đi đầu trong ngành giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi, đặc biệt là kỹ thuật nâng mũi cấu trúc. Ông được giới chuyên môn đánh giá là một vị bác sĩ giỏi chuyên môn và nhạy bén trong cách thực hiện kĩ thuật. Ông cũng là cha đẻ nghiên cứu và thực hiện thành công kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, phù hợp với dáng mũi của người Việt Nam.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị đầy đủ hệ thống các trang thiết bị máy móc hiện đại để quý khách hàng có được kết quả nâng mũi tốt nhất như máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác; máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật (chứ không xài Photoshop như các nơi khác), chiếc máy này giúp bạn lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn; máy đốt cao tầng hạn chế sưng nề giúp rút ngắn thời gian hồi phục v.v…
  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, phù hợp với tất cả các kiểu dáng mũi của khách hàng. Ngoài ra bệnh viện còn có các vật liệu Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ giúp bạn sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi bị hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.
  • Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc bạn hoàn toàn yên tâm vì bệnh viện có đội điều dưỡng chăm sóc 24/24, phục vụ tận tình những nhu cầu của khách hàng. Phòng nghỉ dưỡng của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất khang trang, rộng rãi như khách sạn 5 sao nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.
Nâng mũi cấu trúc S line 3D 2

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm nâng mũi cấu trúc S line 3D uy tín được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và bác sĩ tư vấn nhiệt tình phương pháp làm đẹp phù hợp.

Quy trình nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Tham khảo quy trình nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương bè bằng máy X quang ConeBeam CT. Việc kiểm tra này giúp BS Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có được dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể. Đây là bước quan trọng trong quá trình nâng mũi cấu trúc.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 3

Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi kĩ càng trước khi tiến hành nâng mũi.

Bước 2: Phân tích mũi bằng công nghệ 3D

Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ biết được vị trí cần phẫu thuật, hơn nữa vị trí phẫu thuật đó cũng được cụ thể hóa ra con số nhờ vào chiếc máy Vectra 3D. Với chiếc máy này bạn có thể nhìn thấy trước kết quả sau phẫu thuật, từ đó lựa chọn kiểu mũi thích hợp với gương mặt và làm bạn vừa ý nhất.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 4

Hệ thống Vectra 3D cho số liệu chính xác của chiếc mũi và đưa ra kết quả giả định sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D để khách hàng có thể lựa chọn chiếc mũi ưng ý nhất.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi

Tìm hiểu vật liệu sử dụng để nâng mũi cấu trúc S line 3D sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại sụn với các đặc tính khác nhau và hiểu rõ hơn về phương pháp thực hiện. Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giải thích rõ ràng cho bạn các vật liệu và kĩ thuật sử dụng trong suốt quá trình nâng mũi, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 5

Bác sĩ tư vấn và giải thích đặc tính các loại sụn được sử dụng trong nâng mũi cấu trúc cho khách hàng hiểu và an tâm khi phẫu thuật.

Bước 4 : Xét nghiệm và tiến hành nâng mũi cấu trúc S line 3D

Trước khi phẫu thuật nâng mũi, khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát để xem thử có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật không. Quá trình phẫu thuật được sự hỗ trợ của hệ thống monitor, giúp ca phẫu thuật diễn ra vô trùng an toàn tuyệt đối. Kết quả nâng mũi cấu trúc S line 3D, chiếc mũi phải phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Một là, góc trực diện thì bạn có một dáng mũi kín, cao với đầu mũi tròn đều.
  • Hai là, góc nhìn nghiêng thì hình dáng chiếc mũi theo hình chữ S cao đều lên đầu mũi và cong mềm mại tự nhiên xuống chân mũi.
  • Ba là, khi nhìn từ dưới lên thì đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi tròn đều hình hạt chanh và cánh mũi thon gọn.

Quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo điều kiện an toàn khi trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Hệ thống phòng mổ với máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Nhờ vào máy đốt cao tầng này mà hầu hết khách hàng phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất hài lòng, không bị sưng nhiều và có thể đi ra ngoài, làm việc sau vài ngày phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 6

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ Việt trong và ngoài nước. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

Bước 5 : Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn chườm ấm để giảm sưng và túc trực bên bạn 24/24 ngay khi kết thúc ca phẫu thuật. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao.

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 8

Khách hàng được nhân viên điều dưỡng chăm sóc chu đáo sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D như thế nào?

Để kết quả nâng mũi cấu trúc đẹp, bạn phải thực hiện nghiêm ngặt các khâu chăm sóc mũi sau phẫu thuật như sau:

  • Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn khô mềm, không được rửa mặt bằng nước.
  • Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Tái khám đúng lịch để bác sĩ dễ theo dõi về tình hình chiếc mũi của bạn.
  • Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…
  • Sưng nhiều hay ít là do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẫu thuật.
  • Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2, nếu có cũng là bình thường, bạn không nên lo lắng.
  • Có thể hơi ngứa ngay vết thương là phản ứng lành thương bình thường của cơ thể.
  • Tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.
  • Thực hiện theo đúng yêu cầu và lời dặn của bác sĩ.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi cấu trúc S line 3D tại bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 9

Ngay cả khách hàng nam cũng có thể thực hiện nâng mũi S line để có dáng mũi thanh tú hơn

Nâng mũi cấu trúc S line 3D10

Kỹ thuật nâng mũi S line chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện, cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ

Nâng mũi cấu trúc S line 3D 11

Mọi khiếm khuyết mũi đều có thể được khắc phục triệt để nhờ vào công nghệ nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi cho mũi đẹp toàn diện và vững chắc. Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, không phải ai và địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc.

Để tránh tình trạng nâng mũi cấu trúc S line 3D bị biến chứng do không thực hiện đúng kỹ thuật, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi cấu trúc.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi cấu trúc S line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1nJZHtD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét