Nâng mũi có nguy hiểm không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ nâng mũi có nguy hiểm không? Tôi có đọc nhiều bài báo nói về biến chứng sau nâng mũi nên cũng hơi lo lắng, phân vân không biết có nên thực hiện không. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Phương Thảo, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi có nguy hiểm không?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu được chiếc mũi đẹp không còn là mơ ước xa vời nữa. Phẫu thuật nâng mũi có thể giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn chỉ với khoảng 1 giờ thực hiện. Tuy nhiên vì động đến dao kéo nên rất nhiều khách hàng lo lắng không biết phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không, có để lại biến chứng gì không.

Nâng mũi có nguy hiểm không phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu chẳng may chọn phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật thì bạn có thể sẽ gặp phải một số biến chứng sau phẫu thuật như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi… Nếu trung tâm bạn lựa chọn có chất lượng tốt, có bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, có trang thiết bị máy móc hiện đại thì phẫu thuật nâng mũi không có nguy hiểm gì cả.

nâng mũi có nguy hiểm không 2

Nâng mũi có nguy hiểm không? Thật ra nâng mũi rất an toàn nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số rất ít các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên với:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm hơn 9000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Đảm bảo thực hiện kỹ thuật nâng mũi chính xác và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Quy trình tư vấn, chuẩn đoán trước ca phẫu thuật được sự hỗ trợ của công nghệ 3D hiện đại nhất từ Hoa Kỳ.
  • Ca phẫu thuật thực hiện bằng phương pháp nội soi ít xâm lấn, không gây sưng nề sau phẫu thuật. Phòng phẫu thuật có điều kiện tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế, loại trừ nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác hay mắc phải. Do đó, ca phẫu thuật luôn diễn ra an toàn tối đa.
  • Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật chu đáo và chính sách bảo hành vĩnh viễn đối với phẫu thuật nâng mũi, giúp khách hàng an tâm hơn về vẻ đẹp lâu dài của mình.
nâng mũi có nguy hiểm không

Nếu tìm được một vị bác sĩ giỏi thì bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề nâng mũi có nguy hiểm không nữa.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, phương pháp nâng mũi bọc sụn…Các phương pháp này đều được đánh giá cao về độ an toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không. Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi S line được đánh giá là kỹ thuật chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu mũi đẹp, duy trì ổn định lâu dài.

Đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, đây chính là con số để khách hàng có thể an tâm và tin tưởng đồng thời xóa tan thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc làm đẹp. Do đó bạn Phương Thảo có yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi có nguy hiểm không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/21pGCdH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét