Công nghệ Forever Young Lift: Giải pháp trẻ hóa da sau tuổi 55

Forever Young Lift là Công nghệ nâng cơ bằng chỉ sinh học tiên tiến kết hợp các giải pháp trẻ hóa chuyên sâu và toàn diện khác mang tới kết quả làm da mặt săn chắc, xóa nếp, kích thích tăng sinh collagen làm da mặt trở nên xuân sắc mịn màng không cần phẫu thuật, không đơ cứng.

cong-nghe-tre-hoa-forever-young-lift

 

FOREVER YOUNG LIFT GIẢI PHÁP TRẺ HÓA DA SAU TUỔI 55

Forever Young lift công nghệ trẻ hóa da mặt sử dụng kết hợp chỉ Bio Lift, Laser Firming, Yellow laser, photo mask, cryo cell, dermmatox, Shoothing Mask… có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ làm da mặt của bạn trở nên săn chắc hiệu quả.

► Chỉ Bio Lift là loại chỉ tự tiêu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ có khả năng tương thích và tồn tại lâu dài trong cơ thể. Đặc biệt, khi được cấy vào da chỉ Bio Lift sẽ kéo căng vùng da nhăn nheo, chảy xệ đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp chị em sở hữu làn da căng mịn, hồng hào.

► Laser Firming (Laser Fractional) tác động làm co thắt biến tính collagen nhờ đó thu hẹp lỗ chân lông, giúp cho bề mặt da trở nên se khít, mịn màng.

► Yellow Laser sử dụng bước sóng 1064nm tác động phá vỡ hắc tố melamin, hỗ trợ điều trị các vấn để sạm da, tăng sinh hắc tố một cách hiệu quả.

► Vitall Fill (Tiêm HA trong da bằng máy) giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, mềm mịn mà không hề đơ cứng.

► Photo Light (ánh sáng hồng ngoại) & Soothing Mask kích thích sản sinh tế bào da mới đồng thời dưỡng ẩm, làm mát da mặt.

HIỆU QUẢ TRẺ HÓA DA VƯỢT TRỘI CỦA FOREVER YOUNG LIFT

tre-hoa-da-hieu-qua-vuot-troi
Hiệu quả trẻ hóa da vượt trội

– Xóa sạch mọi nếp nhăn: Chỉ Bio Lift khi được cấy vào da sẽ nhanh chóng kéo căng các tổ chức da nhăn nheo, chảy xệ đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp xóa mọi nếp nhăn không phân biệt vị trí.
– Da mặt đầy đặn, săn chắc: Forever Young Lift sử dụng ánh sáng PhotoLight và Vitall Fill làm đầy khuôn mặt đồng thời tăng khả năng tái tạo da, khiến khuôn mặt trở nên dày bì và săn chắc hơn.
– Kết quả duy trì dài lâu: Công nghệ có ưu điểm là không cần phẫu thuật, không xâm lấn không làm tổn thương đến tế bào mô lành vì thế an toàn và thân thiện cho da.
– Không đau, không sẹo: Vitall Fill thực chất là HA được tiêm trực tiếp bằng máy giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn đồng thời mặt nạ shoothing mask có khả năng làm mát, giúp bạn không cảm thấy đau rát khi điều trị.

CHỈ ĐỊNH FOREVER YOUNG LIFT

Forever Young Lift là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến từ Hoa Kỳ, chỉ định trong trường hợp:

– Nếp nhăn ở mọi vị trí

-Da mặt chảy nhão, kém săn chắc

– Lỗ chân lông to, da không đồng màu, tăng sinh hắc tố

QUY TRÌNH FOREVER YOUNG LIFT

quy-trinh-tre-hoa-da
Quy trình trẻ hóa da chuẩn khoa học

+ Sát khuẩn, bôi tê

+ Nâng cơ bằng chỉ Bio Lift

+ Vệ sinh da mặt

+ Chiếu laser

+ Chiếu ánh sáng Photo Light

+ Tiến hành điện di

+ Tiêm Demartox

+ Đắp Soothing Mask

+ Thoa vitamin C, HA, chống nắng

KẾT QUẢ TRẺ HÓA DA BẰNG FOREVER YOUNG LIFT

– Xóa các nếp nhăn trên da

– Làm sạch sâu các lỗ chân lông

– Loại bỏ tế bào da chết

– Kích thích tăng sinh collagen

– Làm gương mặt đầy đặn tự nhiên

– Giữ ẩm cho da mặt

hieu-qua-tre-hoa-da
Xóa các nếp nhăn trên da 

LƯU Ý KHI TRẺ HÓA DA BẰNG FOREVER YOUNG LIFT

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Đắp mặt nạ Soothing Mask theo đúng chỉ dẫn

– Kiêng ăn một số thực phẩm dễ gây kích ứng

-Tránh va chạm làm tổn thương vùng mặt

CHI PHÍ TRẺ HÓA DA BẰNG FOREVER YOUNG LIFT

Dịch vụ Chi phí (triệu đồng) Thời gian thực hiện (phút)
Căng da trán/ Nâng cung mày bằng chỉ Bio lift 24 40 – 60
Căng da cổ bằng chỉ Bio lift 48 40 – 60
Căng da mặt bằng chỉ Bio lift 48 40 – 60

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

+ Chị Thu Trang, Hà Nội: “Da mặt của tôi lão hóa rất nhanh bởi vị vậy tôi quyết tâm đi trẻ hóa da mặt tại TMV Đông Á với mong muốn lấy lại làn da trẻ trung như ngày xưa. Thật may mắn chỉ sau 1 lần duy nhất bằng CN Forever Young Lift đã giúp tôi xóa mọi nếp nhăn và tôi có cảm giác là da mặt của mình đã trở nên sáng mịn hơn.”
+ Chị Tú Vy, Nghệ An: “Trẻ hóa da bằng công nghệ Forever Young Lift tại TMV Đông Á không hề đau đớn, không để lại sẹo mà chỉ sau đúng 1 lần, da mặt của tôi đã hết sạch nếp nhăn và không còn chảy xệ như trước. Điều đặc biệt nhất là quá trình căng da không hề để lại sẹo, cám ơn các bác sĩ rất nhiều”<

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

+ Trẻ hóa da bằng Forer Young Lift có để lại sẹo không?
Forever Young Lift là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến từ Hoa Kỳ, theo đó bác sĩ sẽ cấy chỉ Bio Lift vào da thông qua một vết rạch nhỏ ở đường trước tai, vết rạch rất nhỏ và vô trùng nên không để lại sẹo. Đặc biệt, năng lượng laser được điện di trên mặt có cường độ phù hợp, nên rất an toàn, không gây tổn thương cho da nên không để lại sẹo.
+ Trẻ hóa da bằng Forer Young Lift mang lại hiệu quả thế nào?
Chỉ Bio Lift ngay sau khi được cấy vào da sẽ kéo căng các tổ chức da nhăn nheo, chảy xệ đồng thời năng lượng Laser Firming sẽ xóa mờ nếp nhăn kết hợp Yellow laser hỗ trợ làm mờ hắc tố melamin giúp da trở nên sáng mịn hơn.
Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng hồng ngoại (Photo Light), Vitall Fill (chất làm đầy) và Mặt nạ Soothing Mask còn tăng khả năng dưỡng ẩm, giúp da trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

BÁC SĨ TRẺ HÓA DA TẠI ĐÔNG Á

Đến với TMV Đông Á, khách hàng có cơ hội được bác sĩ – chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị như Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Tiến Dũng, Thạc sĩ – bác si Thi Ra, bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như …cùng các bác sĩ khác mang tới kết quả trẻ hóa hoàn hảo và đảm bảo an toàn.

bac-si-lam-hong-nhu-hoaBác sĩ thực hiện uy tín

Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ chuyên viên, y tá, điều dưỡng tại TMV Đông Á đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như khả năng sử dụng các thiết bị laser một cách thành thạo…

>>Xem thêm: Profile bác sĩ Đông Á

Bạn có nhu cầu trẻ hóa da công nghệ Forever Young Lift. Hãy liên hệ ngay tới địa chỉ bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dang-ky-tu-van

The post Công nghệ Forever Young Lift: Giải pháp trẻ hóa da sau tuổi 55 appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2zhEvkN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét